Smith Rowe gia hạn 5 năm với Arsenal, tiếp quản áo số 10 của Oezil

Emile Smith Rowe đã ký hợp đồng dài hạn mới với Arsenal đến năm 2026 và sẽ là số 10 mới của “Pháo thủ” từ mùa hè tới.

Hợp đồng trước đó của tiền vệ này sẽ hết hạn vào năm 2023. Aston Villa là đội bóng rất quyết tâm theo đuổi Emile Smith Rowe khi hai lần đưa ra lời đề nghị với mức giá lần lượt là 25 triệu và 30 triệu bảng.

Bản hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng cho Emile Smith Rowe sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa trước

Tuy nhiên, Smith Rowe đã cam kết tương lai của mình với Arsenal và cũng sẽ kế thừa chiếc áo số 10 đã bị bỏ trống kể từ khi Mesut Oezil rời sân Emirates vào tháng 1.

Smith Rowe có trận ra mắt đội một Arsenal vào năm 2018 và khẳng định vị trí vững chắc của mình bằng những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước. Tiền vệ sinh năm 2000 đã có 4 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong 33 lần ra sân cho “Pháo thủ” và trở thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của đội chủ sân Emirates.

Việc gia hạn hợp đồng thành công với Smith Rowe có thể xem là một thành công của Arsenal. Đó là lý do vì sao cầu thủ này sẽ được trao chiếc áo số 10 từng thuộc về những cầu thủ xuất sắc của CLB như Dennis Bergkamp, Robin Van Persie, Jack Wilshere và gần nhất là Mesut Oezil.

Tiền vệ sinh năm 2000 sẽ là chủ nhân mới của chiếc áo số 10 tại Emirates

Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal cho biết: “Đây là một bước tiến quan trọng của Arsenal. Tất cả chúng tôi đều vui mừng khi Emile đã ký hợp đồng mới. Thật tuyệt vời khi thấy một cầu thủ trẻ phát triển thông qua hệ thống học viện trở thành một thành viên quan trọng của đội. Emile là một cầu thủ đại diện cho tương lai của Arsenal và đây là lý do vì sao chúng tôi đã trao chiếc áo số 10 cho cậu ấy. Chúng tôi đặt niềm tin vào Emile và biết cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ tuyệt vời trong nhiều năm tới.”

 Hoàng Giang
Từ khóa: