Sốt vé trận Việt Nam – Hàn Quốc

Sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho trận đấu của đội nhà với tuyển Việt Nam là rất lớn, dù Việt Nam bị đánh giá thấp hơn ở cuộc đối đầu này.

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại trong cả hai trận giao hữu với Trung Quốc và Uzbekistan. Chính vì thế, thầy trò HLV Troussier sẽ hướng đến một kết quả tích cực hơn trong chuyến hành quân đến Xứ sở Kim chi để đá trận giao hữu cuối cùng trong tháng 10 với ĐT Hàn Quốc.

Ở trận đấu vào ngày 17/10 tới, tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà khá nhiều. Dù vậy, sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc dành cho trận đấu này vẫn rất lớn. Cụ thể, vé đến xem trực tiếp trận đấu tại sân Suwon World Cup với 44 nghìn chỗ, đã được bán hết sạch.

Sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho trận đấu của đội nhà với tuyển Việt Nam là rất lớn, dù Việt Nam bị đánh giá thấp hơn ở cuộc đối đầu này.

Vé đắt nhất của trận đấu có mệnh giá 300.000 won. Cổ động viên mua vé này sẽ được ngồi chính giữa tầng một khán đài A, ngoài ra còn được phục vụ đồ ăn nhanh và được tặng một áo đấu của ĐT Hàn Quốc. Trong khi đó, khu vực gần kề sẽ được phát khăn quàng cổ và gậy phát sáng, mức vé chỉ 200.000 won.

Ở các khán đài khác, giá vé dao động từ 30.000 won đến 120.000 won. Toàn bộ vé được phân phối theo hình thức Online.

Trước đó, trận đấu giữa Hàn Quốc và Tunisia hôm 13/10 cũng không còn một chỗ trống trên khán đài ở SVĐ Seoul với sức chứa 60 nghìn cổ động viên. Sức hút của ĐT Hàn Quốc hiện tập trung rất lớn ở những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Son Heung Min, Lee Kang In hay Kim Min Jae.

ĐT Việt Nam được chủ nhà bố trí ăn ở tại khách sạn Ibis Ambassador, cách nơi diễn ra trận đấu sắp tới chỉ khoảng 3 km. Hiện tại đoàn quân HLV Troussier đã có những buổi tập đầu tiên.

Trước thềm trận đấu này, một thông tin khiến cho người hâm mộ cả hai đội đều cảm thấy hào hứng là việc ngôi sao Son Heung Min bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu. Ở trận trước, ngôi sao của Tottenham đã vắng mặt trong trận thắng 4-0 của Hàn Quốc trước Tunisia. Tiền đạo đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chia sẻ:

““Tôi luôn muốn được ra sân trong màu áo tuyển quốc gia. Tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này bởi đây là trận đấu trên sân nhà. Tôi muốn có màn trình diễn thật tốt khi được trao cơ hội”.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân