Sự tiếc nuối của Khuất Văn Khang trong ngày sinh nhật tuổi 20

Lần đầu đá chính tại SEA Games đúng ngày sinh nhật, Khuất Văn Khang đã có một trận đấu nỗ lực. Dù vậy, may mắn vẫn chưa đứng về phía cầu thủ thuộc biên chế Viettel.

Sau 3 trận liên tiếp chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, tới cuộc đọ sức với U22 Thái Lan, Khuất Văn Khang mới có lần đầu được đá chính tại SEA Games. Đáng nói hơn, trận đấu diễn ra đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của Khuất Văn Khang. Đó càng trở thành động lực để Văn Khang thi đấu năng nổ hơn.
Cầu thủ quê Phúc Thọ là người sở hữu cơ hội đầu tiên cho U22 Việt Nam sau khi bị thủng lưới trước. Tuy nhiên, cú đánh đầu cận thành của tiền vệ mang áo số 8 lại đi chệch khung thành một cách đầy đáng tiếc.
Sự tiếc nuối của Văn Khang sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Trong những phút tiếp theo, cầu thủ của Viettel vẫn là một trong những ngòi nổ chính của U22 Việt Nam. Không chỉ chịu khó di chuyển để phối hợp với các đồng đội, Văn Khang cũng rất tích cực tung ra các pha dứt điểm.
Sự năng nổ của Văn Khang giúp U22 Việt Nam có thế trận lấn lướt so với Thái Lan trong phần lớn thời gian hiệp 2.

Nếu dứt điểm chính xác hơn và thủ thành Thirawooth của U22 Thái Lan không chơi xuất sắc, Khuất Văn Khang đã có thể có cho mình bàn thắng để kỷ niệm ngày sinh nhật đáng nhớ.

Văn Khang cũng thường xuyên bị các hậu vệ Thái Lan phạm lỗi. Điều đó đã cho thấy sự nguy hiểm của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2022 ở trận đấu vừa rồi.
Dù chưa thể "mở tài khoản" tại SEA Games nhưng những gì Khuất Văn Khang đã thể hiện là rất đáng ghi nhận. Cầu thủ của Viettel cho thấy mình sẵn sàng cho một suất đá chính trong đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay.