Tài năng trẻ Thái Lan tin đội nhà sở hữu lực lượng mạnh nhất AFF Cup 2020

Supachok Sarachat, tiền vệ trẻ của Thái Lan tin tưởng đội nhà đang sở hữu lực lượng mạnh nhất giải. 

Tại AFF Cup 2020, tân HLV Alexandre Polking của đội tuyển Thái Lan triệu tập 30 cầu thủ. 7 trong số 30 gương mặt này từng cùng Thái Lan vô địch giải đấu năm 2016. Điển hình trong đó có Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan, những ngôi sao đang chơi ở J.League 1 cho các CLB nổi tiếng như Consadole Sappro, Yokohama F. Marinos. 

Cũng chính vì thế mà tài năng trẻ Supachok Sarachat, người đang đứng trước cơ hội rất lớn dự AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp bày tỏ niềm kiêu hãnh và lạc quan cho cơ hội lên ngôi vô địch của ĐT Thái Lan.

Anh nói: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự AFF Cup và tôi rất hào hứng vì được trao cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi có một lực lượng mạnh và hoàn chỉnh nhất. Chỉ cần nhìn vào danh sách cầu thủ với những cái tên như Chanathip Songkrasin và Theerathorn Bunmathan, cũng như các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác có mặt ở đợt tập trung lần này. 

Tôi mong rằng bản thân và cả đội sẽ thi đấu thật tốt ở giải đấu lần này. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể trong lần đầu được góp mặt và góp phần đưa ĐT Thái Lan giành chức vô địch”.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan ở cùng bảng A với Timor Leste, Myanmar, Philippines và Singapore. Ở trận ra quân, Thái Lan sẽ gặp Timor Leste. 

 Tùng Anh