Ten Hag chính thức gia nhập MU

Điều mà fan MU chờ đợi nhất cuối cùng cũng đến khi Erik ten Hag chính thức trở thành HLV của Quỷ đỏ theo hợp đồng tới 2026.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa cụm uy tín "Here we go" khi nói về thương vụ Ten Hag tới MU, như lời khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Các bên tham gia đã thống nhất xong mọi điều khoản liên quan, trong đó quan trọng nhất là việc MU sẽ chịu bồi thường 2 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng cho HLV người Hà Lan với Ajax.

Sẽ không có thông báo chính thức trong ngày thứ Hai và thứ Ba theo giờ địa phương vì đây là sự tôn trọng mà MU dành cho Ajax, người hâm mộ đội bóng Hà Lan và bản thân Ten Hag.

Ten Hag gia nhập MU

Mitchell van der Gaag nhiều khả năng sẽ theo chân Ten Hag để về làm trợ lý tại Old Trafford. Hợp đồng của Ten Hag với MU sẽ kéo dài tới 2026, hoặc cũng có thể là tới 2025, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm.

Nói qua một chút về Ten Hag. Ông sinh năm 1970 tại Hà Lan. Trước đây, khi còn là cầu thủ, Ten Hag đá ở vị trí trung vệ nhưng đỉnh cao cũng chỉ là ở Twente.

Sự nghiệp bóng đá của Ten Hag chỉ đạt tới đỉnh cao khi ông chuyển sang công tác huấn luyện, với thành tích nổi bật nhất là 2 chức vô địch Hà Lan cùng Ajax.