Ten Hag nổi cơn thịnh nộ với sao M.U

Phút 44 của trận đấu, Bruno Fernandes có bóng trước vòng cấm Nottingham Forest. Thay vì tìm cách phối hợp với đồng đội để mở toang hàng thủ đối phương, ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định dứt điểm. Bóng đi rất thiếu chính xác sau đó.

Cú đá thiếu chính xác của Bruno Fernandes

Sau khi chứng kiến pha bóng, HLV Erik ten Hag tỏ ra vô cùng giận dữ. Ông lẩm bẩm điều gì đó hướng về phía Fernandes khiến tiền vệ này cũng cảm thấy ngượng ngùng sau cú sút.

HLV Erik ten Hag tỏ ra giận dữ sau đó

Chiến lược gia 52 tuổi có lý do để khó chịu như vậy. Ông không muốn đội bóng của mình tiếp tục mắc sai lầm như trong trận thua 2-3 trước Arsenal cách đây ít hôm. Kịch bản tương tự thiếu chút nữa đã xảy ra: Sau khi Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số, Man United thi đấu thiếu chắc chắn và để Sam Surridge đưa bóng vào lưới. Rất may cho "Quỷ đỏ" khi bàn thắng không được công nhận.

Trở lại với trận đấu, Man United đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục trong hiệp 1. Christian Eriksen tỏ ra chậm chạp, không để lại dấu ấn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Cá nhân Fernandes thì liên tục chuyền hỏng.

Dù thắng 3-0, màn trình diễn của Bruno Fernandes và các đồng đội tỏ ra thiếu thuyết phục

Sau trận đấu, Ten Hag tỏ ra khá thẳng thắn: "Chúng tôi đã để họ làm chủ trận đấu. Đó là điều không được phép lặp lại. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt, nhưng phải tránh việc để đối thủ chơi khởi sắc lại sau khi có bàn dẫn trước."

Trên sân City Ground của Nottingham Forest, Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes là những người lập công giúp Man United giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi bán kết Carabao Cup.

 Tú Nguyễn