Thắng knock-out, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất lọt vào chung kết MMA Việt Nam

"Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất đã không tốn quá nhiều sức lực để vượt qua Phan Huy Hoàng tại bán kết MMA Việt Nam tổ chức vào tối 22/10.

Tối 22/10, Duy Nhất bước vào trận bán kết MMA Việt Nam 2022 với sự tự tin cao độ. Bởi thực tế, tay đấm đến từ Nha Trang gần như không có đối thủ xứng tầm trong nước.
Trong khi đó, Phan Huy Hoàng dù có những màn trình diễn tốt ở các vòng trước nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Duy Nhất rất nhiều.
Đã có những khoảng thời gian ở hiệp 1, Huy Hoàng đã vật được "độc cô cầu bại" ra sàn đấu nhưng bản lĩnh của nhà vô địch đã giúp Duy Nhất nhanh chóng lật ngược thế cờ.
Duy Nhất liên tục tung ra những đòn đánh đầy hiểm hóc.

Anh liên tục dồn đối thủ vào góc khán đài rồi tung ra những cú đánh trực diện vào mặt.

Vẻ mặt mệt mỏi xen lẫn lo sợ của Phan Huy Hoàng. Đã có những thời điểm trong hiệp 2, tay đấm này vì không chịu nổi những cú đánh của Duy Nhất đã phải bỏ chạy quanh lồng đấu.
Những đòn tấn công liên tục của Duy Nhất khiến Huy Hoàng phải xin bỏ cuộc sau khi hiệp 2 kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với một chiến thắng knock-out kỹ thuật dành cho Duy Nhất.
Chiến thắng này giúp Duy Nhất lọt vào chung kết MMA 2022. Vòng chung kết của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Phú Quốc.