Thành Chung sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC

Nhiều khả năng trung vệ Thành Chung sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội FC thay vì chuyển tới một đội bóng mới.

Trong thời gian vừa qua, tương lai của Thành Chung luôn bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng của cầu thủ này với Hà Nội FC chỉ còn thời hạn tới tháng 09/2022. Chính vì thế, trong suốt thời gian qua, có không ít các đội bóng đã "ngỏ lời" muốn có sự phục vụ của cầu thủ quê Tuyên Quang. Trong đó, Topenland Bình Định là đội bóng có những động thái rõ rệt nhất. Tuy nhiên, những vướng mắc về hợp đồng đã khiến đội chủ sân Quy Nhơn không có được sự phục vụ của trung vệ này.

Tương lai của Thành Chung luôn là chủ đề bàn tán trong nhiều tháng qua.

Về phía Hà Nội FC, sau khi để Quang Hải và Đình Trọng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng Thủ đô đương nhiên không muốn tiếp tục "mất trắng" Thành Chung cho một đội bóng khác. Chính vì vậy, ban lãnh đạo của Hà Nội FC đang rất quyết tâm giữ chân trung vệ trụ cột của mình.

Theo nguồn tin của Onsports, trong những ngày qua, Hà Nội FC và Thành Chung đã có những cuộc nói chuyện và có buổi làm việc chính thức vào chiều 02/08 để bàn về một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng, trung vệ mang áo số 16 sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô thêm 3 mùa giải nữa kèm mức lót cao được cho là sẽ tương đối "khủng".

Thành Chung nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC thêm 3 mùa giải nữa.

Trong thời gian vừa qua, Thành Chung chưa bao giờ lên tiếng về tương lai của mình dù nhận được sự chèo kéo của rất nhiều CLB. Không những vậy, cầu thủ này luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng lớn đối với Hà Nội FC khi luôn để lại dấu ấn trong những trận đấu đã qua tại V.League. Cầu thủ này gần như là nhân tố không thể thay thế trong hàng thủ của Hà Nội FC ở những trận đấu đã qua.

Ở trận "đại chiến" với Sông Lam Nghệ An vừa qua, trung vệ này cũng là cầu thủ được đánh giá điểm cao nhất (theo dữ liệu từ Insat) với 1 bàn thắng và 1 pha cứu thua ngay trên vạch vôi. Sau khi trận đấu kết thúc, bầu Hiển cũng đã xuống sân động viên toàn đội và thưởng nóng 100 triệu đồng cho Thành Chung vì màn trình diễn ấn tượng. Ở vòng 11, Thành Chung và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 06/08 tới đây.

 Trung Hiếu