Thầy Park "chỉ chiêu" cho Hoàng Đức trước cuộc đại chiến gặp Indonesia

Dù bị đặt vào tình thế khó khăn ở trận bán kết lượt về gặp Indonesia trên sân nhà song HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra hết sức thoải mái. Thậm chí, ở buổi tập chiều 08/01, tất cả đều bất ngờ khi chứng kiến vị chiến lược gia này vui vẻ hơn mọi khi.

Đội tuyển Việt Nam sẽ buộc phải thắng Indonesia ở trận bán kết lượt về nếu muốn giành quyền lọt vào chung kết. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo khi đối thủ đang có phong độ ấn tượng kể từ đầu giải.
Dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá bình thản. Thậm chí, ở buổi tập chiều 08/01, thầy Park còn tỏ ra khá vui vẻ khi cười rất nhiều. Điều này trái ngược với sự nghiêm túc thường thấy của ông thầy người Hàn Quốc trong các buổi tập làm quen sân trước đây.
Trong phần khởi động, HLV Park Hang-seo dành thời gian trao đổi với Hoàng Đức.

Trong lúc cầu thủ này đang khởi động, HLV Park Hang-seo chủ động đi tới và cúi xuống trao đổi cùng Hoàng Đức. Ông lấy tay chỉ lên cỏ dường như để minh họa cách di chuyển hoặc vị trí mà cậu học trò cần thực hiện đúng khi bước vào trận đấu.

Cầu thủ quê Hải Dương là quân bài cực quan trọng nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là nhờ khả năng thoát pressing và kéo bóng thuộc diện hàng đầu Đông Nam Á thời điểm hiện tại.
Ngoài Hoàng Đức, HLV Park Hang-seo cũng hỏi thăm tình hình của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam, ông thầy người Hàn cũng chỉ định cầu thủ này di chuyển tới vị trí ngồi rộng rãi hơn để không bị căng cứng chân trong quá trình di chuyển.
Một chi tiết đáng chú ý đó là nếu không tính AFF Cup 2020 thi đấu trên sân trung lập, HLV Park Hang-seo vẫn đang toàn thắng trên sân nhà mỗi khi thi đấu ở AFF Cup.
Tuy nhiên, màn so tài với người đồng hương Shin Tae-yong ở trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng với vị chiến lược gia 65 tuổi. Song, với những phát biểu của mình, HLV Park Hang-seo vẫn đang tự tin vào sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng sắp tới.