Thầy Park nhận tin vui trước thềm AFF Cup

Cụ thể, tiền vệ Minh Vương đang có những tiến triển tốt trong quá trình hồi phục chấn thương. Dự kiến, anh có thể cùng toàn đội tham dự AFF Cup tới.

HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui từ cầu thủ thuộc biên chế HAGL. Theo đó, Minh Vương đã kịp bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. Sau khi kết thúc vòng loại thứ hai thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup, Minh Vương đã gặp một chấn thương nặng và bỏ lỡ tất cả các trận đấu tại vòng loại thứ ba.

Trong thời điểm trên, nhờ tập luyện theo đúng giáo án của các bác sĩ tuyển Việt Nam, sự hỗ trợ thiết bị đến từ Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế- IRC. Minh Vương đã nhanh chóng bình phục và có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng tới.

Trước đó, danh sách triệu tập bao gồm 33 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập cũng có tên Minh Vương. Toàn đội đã di chuyển vào Vũng Tàu tập luyện 10 ngày, sau đó sẽ loại 3 cầu thủ và chốt danh sách qua Singapore thi đấu. Nhiều khả năng, Minh Vương sẽ đồng hành cùng đội qua Singapore tham dự AFF Cup.

Tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai được biến đến là cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật cao. Dù không có thể hình lý tưởng, tuy nhiên Minh Vương luôn biết cách gây khó cho các đối thủ bởi khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp và di chuyển lắt léo. Tại trận đấu cuối ở vòng loại thứ hai với UAE, Minh Vương vào sân từ ghế dự bị và đã góp công lớn vào bàn thắng của Tiến Linh. Sau đó, cầu thủ này đã tự điền tên vào danh sách ghi bàn thắng trong trận thua 2-3.

Với đội hình Việt Nam hiện tại, bộ ba tiền vệ Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải sẽ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức. Tuy nhiên, cần có sự xoay tua để các cầu thủ này có đủ thể trạng và phong độ tốt nhất góp mặt trong các trận đấu quan trọng. Minh Vương kịp bình phục chấn thương sẽ mở ra những phương án tốt với huấn luyện viên Park Hang Seo trong thời điểm nhiều trụ cột gặp chấn thương như bây giờ.

Giải đấu AFF Cup sẽ được khai mạc vào ngày 05/12. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn với hàng xóm Lào trên con đường bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

 The Hien