Thủ môn Onana của Ajax gặp tai nạn nghiêm trọng

Xe của Andre Onana đã vỡ nát đầu khi tham gia giao thông ở quê nhà Cameroon và khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Onana đã được triệu tập lên ĐT Cameroon chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 gặp Algeria. Tuy nhiên, thủ môn thuộc biên chế Ajax đã gặp một tai nạn nhớ đời.

Vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương, Onana lái xe riêng di chuyển từ thủ đô Yaounde tới thành phố Doula để tập luyện thì bất ngờ không làm chủ được tay lái và gây tai nạn liên hoàn. Vụ việc khiến 3 chiếc xe vỡ nát nhưng rất may không có tổn thất về người.

Đầu xe của Onana đã nát vạn, minh chứng cho việc hai bên đã lao vào nhau với tốc độ cực cao. Onana đã có một phen hú vía và được cho là vẫn đủ bình tĩnh để tham dự trận đấu quan trọng sắp tới.

Tính ra, vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Onana. Anh vốn là một tài năng trẻ của Barca trước khi gia nhập Ajax Amsterdam vào năm 2015. Với phong độ cao tại giải Hà Lan cũng như Champions League, Onana từng được đánh giá là một trong những thủ môn da màu hay nhất thế giới.

Xe của Onana vỡ nát đầu

Sự nghiệp của thủ môn này đi xuống kể từ khi dính doping và bị cấm thi đấu 12 tháng (sau giảm còn 9 tháng) vào đầu năm 2021.

Sự có mặt của Onana là rất quan trọng trong bối cảnh ĐT Cameroon đang không có được lực lượng tốt nhất. Tiền vệ quan trọng Andre-Frank Zambo Anguissa sẽ không thể thi đấu vì dính chấn thương trong trận đấu giữa Napoli gặp Udinese.

Vị trí của Anguissa sẽ được Arnaud Djoum đang thi đấu cho CLB Apollon Limassol.

 VTVcab
Từ khóa: