Thủ thành Courtois dính chấn thương nặng, Real Madrid liên hệ De Gea khẩn cấp

Real Madrid đang lo sốt vó tìm thủ thành cho mùa giải mới khi Thibaut Courtois không may dính chấn thương nặng và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Trong buổi tập mới đây, Thibaut Courtois đã không may dính chấn thương và phải rời sân tập trong nước mắt. Các bác sĩ cho biết, thủ thành người Bỉ bị đứt dây chằng chéo trước ở chân trái. Đây là dạng chấn thương khá nặng, cần phải phẫu thuật và mất từ 9-12 tháng để bình phục hoàn toàn.

Courtois cũng hiểu được tính nghiêm trọng về chấn thương của bản thân. Mới đây anh đã ngỏ lời cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ mình.

Thủ thành này viết trên twitter: "Bạn không bao giờ muốn trải qua điều gì tương tự thế này, nhưng cần phải học cách chấp nhận và vượt qua. Cảm ơn mọi người vì nguồn năng lượng và những lời động viên đã giúp tôi có thêm động lực để hồi phục nhanh nhất".

Real Madrid đang lo sốt vó tìm thủ thành cho mùa giải mới khi Thibaut Courtois không may dính chấn thương nặng và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2018, Courtois hiện tại đã là một phần không thể thiếu trong đội hình của CLB. Thủ thành này đã cùng với "Los Blancos" giành được 2 chức vô địch La Liga cùng 1 cúp Champions League sau 230 lần ra sân.

Chấn thương của Courtois buộc Hoàng gia thành Madrid phải tìm sự thay thế cho mùa giải tiếp theo. Theo Sky Sports, Real Madrid đã liên hệ với người đại diện của David de Gea, thủ thành vừa mãn hạn hợp đồng với Man United và cũng đang chưa có bến đỗ mới.

Hồi 2015, De Gea cũng từng ở rất gần với việc gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên câu chuyện chuyển nhượng năm đó bất thành vì lý do khá khôi khài. Cụ thể, khâu chậm trễ trong thủ tục của M.U khiến Real Madrid không kịp trình hồ sơ lên LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Vụ việc sau đó được quy do lỗi… hỏng máy fax! Real Madrid đã cáo buộc Man United cố tình gửi chậm giấy tờ khiến họ không có được De Gea. Tuy nhiên ở thời điểm này, De Gea đã có cơ hội để cập bến Real Madrid với một tâm thế khác.

 Anh Quân