Thủng lưới phút cuối cùng, HAGL bị Sài Gòn cầm hòa đầy đáng tiếc

Cả Sài Gòn và HAGL đều đang rất cần điểm, trong khi đội chủ nhà khát khao một chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch thì Sài Gòn cần điểm nhằm tránh vị trí xuống hạng.

Trước trận đấu, khoảng cách giữa Hoàng Anh Gia Lai so với đội đấu bảng (Hà Nội FC) đang lên tới 11 điểm, việc gặp đội cuối bảng Sài Gòn là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng phố Núi rút ngắn khoảng cách.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HAGL chủ động tràn lên tấn công và áp đặt thế trận. Họ liên tục tấn công vào cánh phải của Sài Gòn. Trong 1 tình huống lộn xộn ở phút 11, Công Phượng có cú ra chân đầy nguy hiểm, tuy nhiên rất tiếc bóng đã dội xà ngang.

Trong khi đó, đội khách Sài Gòn chủ động chơi phòng ngự, họ không giấu diếm tham vọng kiếm được ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Sài Gòn dù đổ bê tông nhưng vẫn tạo ra được vài cơ hội nguy hiểm của Đỗ Merlo. Tuy nhiên hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi nhiều khi đội chủ nhà vẫn nắm thế chủ động. Tuy nhiên phải rất vất vả HAGL mới có thể khai thông thế bế tắc. Phút 72, sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cuối cùng có pha dàn xếp đẹp mắt, Văn Sơn thoát xuống bình tĩnh dứt điểm đánh bại Văn Phong, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Sài Gòn buộc phải dâng lên tấn công, tuy nhiên sức tấn công của đội khách vô cùng yếu ớt. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng cho HAGL thì bất ngờ đến ở phút 90+5. Đường chuyền từ gần điểm phạt góc của đồng đội được Đỗ Merlo áp sát đánh đầu tung lưới Tuấn Linh, gỡ hòa cho Sài Gòn.

Trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc 1-1. Với kết quả này đội bóng phố Núi vẫn bị Hà Nội bỏ xa 10 điểm trên BXH dù còn 1 trận chưa đá.

Kết quả chung cuộc:

HAGL 1-1 Sài Gòn

 Anh Quân
Từ khóa: