Thương vụ Văn Toàn về V-League bất ngờ có biến

Cách đây chưa lâu, CLB Seoul E-Land từng khẳng định sẽ không để Văn Toàn ra đi, tuy nhiên mới đây lại bất ngờ thông báo chia tay cầu thủ này.

Tối 15/9, CLB Seoul E-Land bất ngờ thông báo về việc chấm dứt với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Việt Nam.

CLB của giải hạng 2 Hàn Quốc viết trên trang chủ: “Văn Toàn đã trở về Việt Nam sau khi đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng với Seoul E-Land. Cảm ơn Văn Toàn luôn nỗ lực, chúc anh may mắn trong chặng đường sắp tới."

Đây là thông báo rất bất ngờ của Seoul E-Land, bởi trước đó CLB này từng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc Văn Toàn trở lại V-League, đồng thời khẳng định họ vẫn muốn giữ tiền đạo này trong đội.

Thậm chí HLV Park Choong-kyun của Seoul E-Land từng nói: “Tôi không có ý định để Văn Toàn để ra đi, cậu ấy có mặt trong đội là do yếu tố chuyên môn chứ không phải thương mại”.

Cách đây chưa lâu, CLB Seoul E-Land từng khẳng định sẽ không để Văn Toàn ra đi, tuy nhiên mới đây lại bất ngờ thông báo chia tay cầu thủ này.

Như vậy, tiền đạo quê Hải Dương đã chính thức nói lời chia tay CLB của Hàn Quốc sau 9 tháng khoác áo, kể từ tháng 1/2023.

Trong khoảng thời gian này, Văn Toàn được ra sân 9 lần tại K-League 2 nhưng không ghi được bàn thắng nào. Tại FA Cup của Hàn Quốc, anh đá 2 trận và có 1 kiến tạo.

Thời gian đầu, Văn Toàn được HLV trưởng của Seoul E-Land trao khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên do gặp phải chấn thương nên kể từ đầu tháng 6/2023, tiền đạo sinh năm 1996 không còn được đăng ký thi đấu.

Sau khi rời Seoul E-Land, Văn Toàn sẽ trở lại V-League và nhiều khả năng đầu quân cho CLB Nam Định. Được biết, đội bóng thành Nam đã đạt thỏa thuận với Văn Toàn về một bản hợp đồng 3 năm cùng mức đãi ngộ khá hấp dẫn.

Những đồng đội cũ của Văn Toàn tại tuyển quốc gia như thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Hữu Tuấn hay tiền vệ Đức Huy cũng đang thi đấu cho CLB Nam Định và đang chờ đón tiền đạo quê Hải Dương cập bến CLB thành Nam.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports