Tin chuyển nhượng 28/7: Man City hỏi mua Grealish với giá 75 triệu bảng

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h: Man City hỏi mua Grealish với giá 75 triệu bảng; Chiellini ở lại Juventus.

West Ham quan tâm Phil Jones

Theo tờ Eurosport, West Ham dang quan tâm đến hậu vệ Phil Jones của MU. Jones đã không ra sân cho MU kể từ tháng 1/2020 vì các vấn đề chấn thương, vì vậy CLB cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi để cắt giảm quỹ lương. Anh đang nhận 100.000 bảng/tuần tại Old Trafford, và nếu muốn chuyển đến West Ham, anh sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Chiellini sẽ gia hạn với Juventus.

Chiellini sẽ ở lại Juventus

HLV trưởng Max Allegri và Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus tự tin Giorgio Chiellini sẽ ở lại CLB trong mùa giải tới, dù hợp đồng của hậu vệ 37 tuổi đã đáo hạn.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào thứ Hai, thật không hay khi làm phiền kỳ nghỉ của cậu ấy vì cậu ấy đã thi đấu hai năm liên tiếp, chỉ để đến và ký vào một tờ giấy", Agnelli nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Ba.

HLV Allegri cũng cho biết ông sẽ cần đến kinh nghiệm của Chiellini để dẫn dắt đội trẻ Juve, đặt mục tiêu giành chức vô địch Serie A mùa sau.

Newcastle tự tin giữ Willock

Joe Willock gia nhập Newcastle từ Arsenal dưới dạng cho mượn ở nửa sau của mùa giải trước và đã thể hiện khá tốt trong màu áo The Magpies. HLV Steve Bruce rất muốn tiếp tục mượn tiền vệ này trong mùa giải tiếp theo và thỏa thuận có thể hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

Man City hỏi mua Grealish với giá 75 triệu bảng

Manchester City chuẩn bị gửi đi lời đề nghị đầu tiên cho Aston Villa về việc chiêu mộ Jack Grealish với mức giá 75 triệu bảng. Mặc dù sẽ có thêm các khoản thưởng khác, nhưng Villa được cho là đang yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng. Đồng thời, CLB cũng đang đề nghị mức lương mới 150.000 bảng/tuần để giữ chân Grealish.

Arsenal muốn mua Martinez của Inter

Arsenal được cho là đang theo dõi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Theo The Telegraph, Pháo thủ đã liên hệ với CLB để hỏi về việc mua chân sút người Argentina. Khả năng cao Inter sẽ không để Martinez ra đi, nhất là khi họ vừa bán Achraf Hakimi cho PSG hồi đầu tháng này.

Arsenal quan tâm đến tiền đạo Inter Milan.

Arsenal để mắt Denis Zakaria

Arsenal được cho là đang quan tâm đến Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức và cũng mong muốn được đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Giám đốc kỹ thuật của Pháo thủ, ông Edu muốn bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ khi Granit Xhaka và Lucas Torreira chuẩn bị rời đội bóng Bắc London. Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Man City cho tiền vệ người Thụy Sĩ.

Diego Costa sắp tìm được bến đỗ

Diego Costa chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid vào tháng 12/2020 và đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Anh đã không thi đấu chuyên nghiệp trong 7 tháng qua và mới đây đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. CLB đưa ra bản hợp đồng 2 năm với mức lương 50.000 bảng/tuần cho tiền đạo 32 tuổi. Besiktas hiện đang chờ phản hồi từ Costa.