Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 11/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 11/1.

Sergino Dest ở lại Barcelona

Người đại diện của hậu vệ Sergino Dest, ông Michael Reschke khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời khỏi Bảcelona để chuyển sang Chelsea. Sau khi mất 2 hậu vệ cánh là Reece James và Ben Chilwell trong thời gian dài, The Blues đã phải gấp rút tìm kiếm nhân sự ở vị trí này.

Trước đó, Chelsea hy vọng sẽ thuyết phục Barcelona nhả Sergino Dest với giá 30 triệu bảng nhưng ở thời điểm này, ngay cả bản thân hậu vệ người Mỹ cũng không muốn thay đổi bến đỗ.

Bruno Fernandes bác tin đồn rời MU

Nói về khả năng rời MU để gia nhập Barcelona, Bruno Fernandes thừa nhận rằng: “Tôi nghĩ rằng năm mới vừa trôi qua vài ngày thôi. Đã đến ngày Cá tháng Tư đâu nhỉ? Hay đây là tin đồn nhảm nhí của nhà báo nào đó?”.

Bruno Fernandes bác bỏ khả năng tới thi đấu ở Barcelona

Thông tin trên xuất phát từ tờ Diario Sport (báo thân Barcelona). Trong đó, họ hé lộ rằng Barca đang tính tới việc chiêu mộ Bruno Fernandes trong mùa Hè 2022. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 đang gặp khó trong việc thích nghi với chiến thuật của HLV Bruno Fernandes.

Cavani chốt tương lai

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Aston Villa, HLV Rangnick đã báo tin vui khi Cavani sẽ ở lại MU. Ông cho biết: “Tôi đã gặp Cavani trong phòng làm việc của tôi. Sau nửa tiếng trao đổi, cậu ấy khẳng định sẽ ở lại MU cho tới ít nhất là hết mùa giải này.

Cavani nói rằng quyết định trên được đưa ra không hẳn bởi vì tôi mà vì chính bản thân cậu ấy muốn vậy”. Ở mùa giải này, tiền đạo người Uruguay chỉ ra sân 11 trận (4 trận đá chính) cho MU và ghi được 2 bàn.

Nam Định chiêu mộ Vua phá lưới giải Campuchia

CLB Nam Định đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Marcio de Oliveira Marques. Ở mùa giải trước, chân sút gốc Brazil đã thi đấu cho CLB Nagaworld của Campuchia. Anh đã thi đấu xuất sắc khi giành Vua phá lưới giải đấu với 22 bàn. Tốc độ, sức mạnh, khả năng chọn vị trí và kỹ năng dứt điểm là điểm mạnh của Oliveira Marques.