Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 1/2

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 1/2.

Aubameyang đến Barca

Pierre Emerick Aubameyang đã có mặt ở Barcelona để kiểm tra y tế. Barca và Arsenal đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng chân sút người Gabon, tuy nhiên đây chỉ là một thương vụ mượn ngắn hạn đến hết mùa giải. Aubameyang vẫn còn hợp đồng đến mùa hè năm 2023 với Arsenal.

Aubameyang đã mất chỗ đứng ở Arsenal sau một thời gian dài mất phong độ. Anh cũng bị tước băng đội trưởng trong mùa giải 2021/22 vì vấn đề kỷ luật. Tiền đạo người Gabon được Barca và Juventus quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đã quyết định đến Tây Ban Nha.

Đẩy Aubameyang ra đi mà chưa có tiến triển trong việc chiêu mộ tiền đạo mới, Arsenal đã quyết định giữ Eddie Nketiah ở lại. Trước đó, tiền đạo này đã tiến rất gần đến việc gia nhập Newcastle United.

Aubameyang rời Arsenal.

Ramsey không trở về Ngoại hạng Anh

Aaron Ramsey rời Juventus trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, điểm đến của cầu thủ này không phải Ngoại hạng Anh như dự đoán mà là CLB của Scotland - Glasgow Rangers.

Tiền vệ người Xứ Wales thi đấu không thành công kể từ khi gia nhập Juventus từ Arsenal. Những chấn thương cũng hạn chế khả năng đóng góp của Ramsey cho CLB. Mùa giải 2021/22, cựu cầu thủ Arsenal chỉ được đá chính 1 trận ở Serie A.

PSG đổi Bernat lấy Dembele

Paris Saint-Germain sẵn sàng mở lối thoát cho Barca và Ousmane Dembele. Đội chủ sân Camp Nou muốn bán gấp cầu thủ người Pháp sau khi anh quyết định không gia hạn hợp đồng, nhưng việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Dembele không thuận lợi.

Do đòi hỏi cao về tiền lương, rất ít đội bóng mặn mà với việc chiêu mộ cầu thủ này. Ngay cả PSG cũng không muốn chi đậm để có được Dembele, một cầu thủ chấn thương nhiều và chưa có những đóng góp đáng kể ở Barca.

Thay vào đó, PSG chỉ muốn trả một khoản tiền thấp hơn mong muốn của Barca, đồng thời đưa Juan Bernat vào trao đổi. Hậu vệ người Tây Ban Nha mới ra sân 7 trận ở Ligue 1 mùa này và không phải lựa chọn được ưu tiên của HLV Mauricio Pochettino.

Phil Jones từ chối rời MU

Bordeaux đã gửi đề nghị tới MU về việc mượn Phil Jones. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để trung vệ người Anh ra đi. Tuy nhiên, Phil Jones đã từ chối đội bóng Pháp.

Phil Jones bị xem như người thừa ở MU. Anh xếp sau Harry Maguire, Raphael Varane, Eric Bailly và Victor Lindelof trong thứ tự ưu tiên các trung vệ. Dù vậy, trong hoàn cảnh khủng hoảng lực lượng mùa này, MU đã đưa Phil Jones trở lại đội hình và anh đã có những màn thể hiện không tồi.