Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 18/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 18/1.

Benzema sẽ ra đi nếu Real Madrid mua Haaland

Karim Benzema rất vui khi Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe, nhưng nếu CLB ký hợp đồng với Erling Haaland, anh sẽ rời đi. Theo El Nacional, tiền đạo này đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu, nhưng chỉ trong trường hợp đội bóng mua Mbappe, bởi anh hiểu rõ về người đồng đội trên ĐT Pháp của mình.

Barca từ bỏ thương vụ Dembele

Tờ AS cho biết Barca đa cho Ousmane Dembele thời hạn đến ngày 15/1 để đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng, nhưng sự im lặng từ phía cầu thủ và người đại diện khiến HLV Xavi rất thất vọng. Việc đàm phán giữa Dembele và Barca không tiến triển trong vài tháng qua khi phía cầu thủ người Pháp muốn hợp đồng trị giá 240 triệu euro trong 5 năm.

Lúc này, Sport đưa tin Chelsea đã liên hệ với người đại diện của Dembele. MU và Juventus cũng đang quan tâm khi Dembele sắp trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa.

Benzema muốn Real mua Mbappe thay vì Haaland.

Van de Beek từ chối Newcastle

Theo The Telegraph, Donny van de Beek nhận được lời đề nghị từ Newcastle với một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải. Nhưng tiền vệ người Hà Lan đã từ chối vì không muốn đua trụ hạng. Ngoài ra, Van de Beek cũng nhận được lời mời từ Dortmund và Everton dưới dạng cho mượn, nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford. Newcastle cũng đã liên hệ với Gini Wijnaldum về một thỏa thuận cho mượn.

Liverpool sẵn sàng theo đuổi Phillips

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha khẳng định cả Liverpool và Real Madrid đều đang để mắt tới Kalvin Phillips của Leeds. Phía Liverpool sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có dược chữ ký của tuyển thủ Anh. Bản thân cầu thủ này cũng rất thích viễn cảnh được thi đấu tại Champions League, trong màu áo The Kop.

Nhưng vấn đề là Leeds không muốn bán Phillips cho một đối thủ ở Premier League. Yếu tố này có lợi cho Real Madrid, khi HLV Ancelotti cũng hứng thú với tiền vệ 26 tuổi và coi anh là sự thay thế lâu dài cho Casemiro.

Phillips là viên ngọc quý của HLV Bielsa tại Leeds kể từ những ngày đội bóng còn thi đấu tại Championship. Anh tỏa sáng ở Euro 2020 với màn trình diễn ấn tượng và trở thành cái tên được không ít ông lớn săn đón.

Arsenal ra giá 58 triệu bảng cho Dusan Vlahovic

Arsenal đang nhắm một tiền đạo mới trong bối cảnh tương lai của Aubameyang, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều không chắc chắn. Theo La Repubblica, Pháo thủ coi tiền đạo Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu và đã gửi đề nghị trị giá 58 triệu bảng đến Fiorentina. Chủ tịch CLB Rocco Commisso cũng sẵn sàng để Vlahovic ra đi, nhưng muốn một thỏa thuận trị giá 63 triệu bảng cho ngôi sao này.

Vlahovic đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và Fiorentina muốn bán anh ngay bây giờ khi giá vẫn ở mức cao. Tottenham cũng đang quan tâm đến chân sút người Serbia.