Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 20/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 20/1.

Chelsea quan tâm đến Gavi

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea đang xem xét tiếp cận Gavi của Barcelona. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 17 tuổi có điều khoản giải phòng khá thấp, ở mức 50 triệu euro (42 triệu bảng). The Blues hiểu được tiềm năng của Gavi và sẽ đưa ra mức lương cao hơn nhiều so với đề nghị của Barca.

Đội chủ sân Camp Nou rất coi trọng Gavi và đang tìm cách gia hạn hợp đồng với sao trẻ này, nhưng mọi thứ tiến triển không thuận lợi. Nhưng nếu Barca gia hạn với Gavi thành công, chắc chắn họ sẽ gài điều khoản giải phóng lên cao ngất ngưởng mà không một đội bóng nào có thể phá vỡ.

Ramsey từ chối 3 CLB Premier League

Juventus đang vô cùng thất vọng với Aaron Ramsey và muốn đẩy anh đi trong tháng 1 này để giảm bớt gánh nặng tiền lương. Một số CLB đã gửi đề nghị theo dạng cho mượn đến Bianconẻi.

Tuy nhiên tờ Football Italia khẳng định cựu sao Arsenal đã từ chối 3 đại diện của Premier League bao gồm Newcastle, Wolves và Burnley. Tiền đạo này cho rằng mình có thể chuyển đến một đội bóng đẳng cấp hơn ở Anh, nhưng Crystal Palace là một điểm đến được cân nhắc nhờ sự hiện diện của cựu cầu thủ Arsenal là Patrick Vieira.

PSG tự tin thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng

Tờ ESPN khẳng định PSG đang hy vọng Kylian Mbappe đồng ý gia hạn hợp đồng sau khi các cuộc đàm phán gần đây giữa CLB và người đại diện diễn ra khá tích cực. Việc HLV Zinedine Zidane có thể đến Parc des Princes vào mùa giải tới cũng ảnh hưởng đến quyết định của Mbappe. Hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi sẽ kết thúc vào mùa hè này và điểm đến tiềm năng nhất là Real Madrid.

Nhưng Los Blancos cũng rất tự tin có thể lôi kéo Mbappe. Chủ tịch Florentino Perez cũng tuyên bố rằng ông đảm bảo sẽ chiêu mộ cầu thủ người Pháp theo dạng tự do vào cuối mùa và đang chuẩn bị 292 triệu bảng để mua cả bộ đôi Mabppe-Haaland.

Ronaldo sẽ rời đi nếu MU không vào top 4

Theo The Sun, đại diện của Cristiano Ronaldo và Richard Arnold - tân Giám đốc điều hành của MU đã có cuộc trò chuyện trong tuần này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể rời đi ngay trong mùa hè nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions Leauge.

CR7 rất lo lắng về việc MU chỉ đứng thứ 7 ở Premier League lúc này. Anh thất vọng và cũng lạc lõng ở Ols Trafford sau màn trình diên rời rạc của toàn đội thời gian qua.