Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 21/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 21/1.

Chelsea để mắt đến Dembele

Theo tờ The Sun, Chelsea đang quan tâm đến Ousmane Dembele của Barcelona. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 24 tuổi có thời hạn đến hết mùa nhưng CLB sẵn sàng để anh ra đi vào tháng 1. Barca đã rất thất vọng trước thái độ của Dembele và người đại diện trong các cuộc đàm phán đã qua.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Dembele nhưng chưa rõ The Blues sẽ theo đuổi một hợp đồng cho mượn hay mua đứt.

HLV Mourinho không quan tâm đến Everton

Thời gian qua, có nhiều đồn đoán HLV Jose Mourinho đang được liên hệ để trở thành tân thuyền trưởng của Everton, sau sự ra đi của Rafael Benítez. Song, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phủ nhận thông tin này:

"Hiện tại, tôi sẽ không thay đổi công việc của mình ở Roma. Tôi đã trao niềm tin cho Roma trong 3 năm và đây là dự án của tôi".

Chelsea muốn có được sự phục vụ của Dembele.

Crystal Palace rút khỏi cuộc đua giành Ramsey

Theo Daily Mail, Crystal Palace đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus. The Eagles rất quan tâm đến cầu thủ 31 tuổi thời gian qua khi đội bóng Italia cho biết họ sẵn sàng để anh ra đi trong tháng này.

Tuy nhiên, Ramsey đã từ chối hàng loạt lời mời từ Newcastle, Wolves, Burnley do anh muốn đến một đội bóng lớn hơn. Trước tình hình đó, Palace quyết định sẽ không gửi lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người xứ Wales.

Real Betis muốn mua sao Man City

Real Betis đang theo dõi Oleksandr Zinchenko của Man City và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Ukraine. Zinchenko mới đá chính 9 trận mùa này và thường xuyên phải ngồi dự bị cho Joao Cancelo. Nhưng theo The Sun, tiền vệ 25 tuổi muốn tiếp tục ở lại Etihad để cạnh tranh, thay vì tìm cơ hội ở đội bóng khác.

Zinchenko còn 2 năm trong hợp đồng với The Citizens và đang đặt mục tiêu thể hiện tốt để được gia hạn thêm. Lịch thi đấu dày đặc và sự đe dọa từ Covid-19 cũng khiến Pep Guardiola không muốn có thêm cầu thủ nào rời đi vào thời điểm này.

Newcastle lần thứ hai hỏi mượn Lingard

MU đang muốn bán Jesse Lingard vào tháng 1 do hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè. Newcastle quan tâm đến cầu thủ này nhưng lời đề nghị cho mượn vừa bị MU từ chối hồi giữa tuần. Bản thân Lingard cũng chỉ muốn đến St James's Park dưới dạng cho mượn, nhưng Quỷ đỏ muốn một thỏa thuận bán đứt.

Vì vậy, Newcastle sẽ phải trả một khoản phí lớn hơn để làm hài lòng cả MU và Lingard. Họ đang chuẩn bị gửi lời mời thứ hai cho tiền vệ 29 tuổi và khá tự tin sẽ thuyết phục được đội chủ sân Old Trafford.