Tin nhanh AFF Cup ngày 9/1: Indonesia thiệt quân; Luật bàn thắng sân khách không tính trong hiệp phụ

Theo xác nhận từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á chiều 9/1, điều lệ AFF Cup 2022 quy định luật bàn sân khách được áp dụng nhưng sẽ không tính ở hiệp phụ.

- Luật bàn sân khách không tính trong hiệp phụ AFF Cup. Như vậy, nếu Việt Nam hoà Indonesia 0-0 trong hai hiệp chính, hai đội sẽ đá hiệp phụ. Tại hiệp phụ, nếu hoà có bàn thắng, hai đội sẽ đá luân lưu, chứ Indonesia không được đi tiếp ngay.

- Tuyển Indonesia mất trụ cột - Rachmat Irianto trước thềm trận tái đấu với Việt Nam vì bị căng cơ đùi. (Chi tiết)

- Báo Indonesia chỉ ra 5 lý do sẽ giúp đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam. (Chi tiết)

- ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo bất bại khi thắng 8 trận và chỉ hòa 1 lần trước các đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình ở các trận đấu chính thức.

- Tờ CNN Indonesia chê mặt sân Mỹ Đình có chất lượng không tốt trước cuộc tái đấu với tuyển Việt Nam.

- Trung vệ Jordi Amat của Indonesia cho biết mặt sân Mỹ Đình không tệ như anh nghĩ sau khi có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình. (Chi tiết)

- Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan - Madame Pang hứa thưởng "khủng" nếu tuyển Thái Lan thắng Malaysia.

- Đội trưởng Theerathon Bunmathan cho rằng đội tuyển Thái Lan chơi hay hơn nhưng lại để thất bại chung cuộc trước Malaysia ở lượt đi bán kết AFF Cup 2022.

- Hậu vệ Azam Azmi Murad của ĐT Malaysia từng chơi xấu Văn Hậu mong muốn gặp lại tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022. (Chi tiết)

- Truyền thông Malaysia chỉ trích HLV Park Hang Seo vì bênh vực Đoàn Văn Hậu ngay trước loạt trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

 Nhi Nhi
Từ khóa: