Tổng hợp kết quả bóng đá đêm ngày 8/8: Thành Manchester chia nửa buồn vui

Cập nhật kết quả bóng đá đêm ngày 8/8: MU đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua trong ngày ra mắt chính thức của HLV Ten Hag sân Old Trafford. Trong khi đó, tân binh được chú ý nhất của MC là Erling Haaland đã tỏa sáng trong ngày "chào sân" giải Ngoại hạng Anh.

Kết quả giải Ngoại hạng Anh đêm 08/8:

Manchester United 1 - 2 Brighton & Hove Albion

Leiceter City 2 - 2 Brenford

West Ham United 0 - 2 Manchester City

Manchester United đã gây thất vọng nặng khi để Brighton & Hove Albion gạ gục với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford với một cú đúp của Pascal Gross ngay trong hiệp 1. Và ngay cả khi HLV Ten Hag đã tung cả Ronaldo vào sân ở hiệp 2 thì tất cả những gì mà MU làm được chỉ là một bàn thắng danh dự từ pha đá phản lưới nhà của Mac Allister sau sai lầm của hàng thủ đội khách.

Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất vòng 1, Erling Haaland đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng để đem về chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh cho Manchester City. Đây cũng là thông điệp của tiền đạo người Đan Mạch gửi tới tất cả các đội bóng còn lại về sự nguy hiểm mà anh có thể tạo ra ở mùa giải tới đây.

Dù rất nỗ lực song Ronaldo cũng không thể giúp MU tránh khỏi một kết quả đáng thất vọng trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh.

Kết quả giải Ligue 1 đêm 08/8:

Toulouse 1 - 1 Nice

Lille 4 - 1 Auxxerre

Angers 0 - 0 Nantes

Montpellier 3 - 2 Troyes

Lens 3 - 2 Brest

Rennes 0 - 1 Lorient

Marselle 4 - 1 Reims

Những ông lớn của Ligue 1 đều có được những chiến thắng nhẹ nhàng ở vòng đấu mở màn diễn ra rạng sáng 8/8. Ấn tượng nhất chính là những chiến thắng đậm với cùng tỷ số 4-1 của hai cựu vương Lille và Marselle. Trong khi đó, Montpellier đã phải chờ tới tận phút 81 mới có thể giành trọn 3 điểm trước Troyes với sự tỏa sáng của T. Savanier.

Á quân Marselle đã có ngày ra quân tưng bừng.

Kết quả giải Bundesliga đêm 08/8:

Vfb Stuttgart 1 - 1 RB Leipzig

Cologne 3 - 1 Schalke 04

Dù sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 8 của Nkunku song RB Leipzig đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để N. Ahamada chọc thủng lưới ở phút 31. Trong những phút còn lại của trận đấu, dù tạo ra được nhiều cơ hội song RB Leipzig vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Florian Muller và đành ra về với chỉ 1 điểm. Trong khi đó, Schalke 04 tiếp tục thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng trong ngày đầu trở lại Bundesliga. Ngay từ phút 31, đội bóng này đã phải chơi thiếu người khi D. Drexler phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều đó khiến "Hoàng đế Xanh" không thể chống đỡ nổi những pha tấn công liên tục từ phía Cologne và đành chấp nhận kết quả thua 1-3.

Schalke 04 vẫn chưa thể trở lại với hình ảnh ông lớn trong quá khứ.

Kết quả giải Ngoại hạng Scotland đêm 08/8:

Hibernian 1 - 1 Hearts

Dundee United 0 - 1 Livingston

Tại giải Ngoại hạng Scotland, Hibernian đã phải chờ tới tận phút 90+5 mới có thể giật lại 1 điểm từ tay Hearts với bàn gỡ hòa của M. Boyle. Trong khi đó, Dundee United đã gây thất vọng khi để Livingston đánh bại ngay trên sân nhà với pha lập công duy nhất của C. Montano ở phút thứ 49. Với kết quả này, Dundee United đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau khi vòng 2 kết thúc.

Hibernian vất vả giật lại 1 điểm từ tay Hearts ở phút cuối cùng để duy trì vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng.