Tổng hợp vòng 1 CPL-S1: Lộ 19 và Khí Cà Mau ra quân mỹ mãn

Vòng đấu mở màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon – Khu vực miền Tây (CPL-S1) đã diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính.

Tại lượt trận đầu tiên ngày khai màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon – Khu vực miền Tây (CPL-S1), Spa Lan Ngọc sớm có bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Phúc Đạo Diễn FC ở ngay phút thứ 2.

Để thua bất ngờ, Phúc Đạo Diễn FC lập tức đẩy cao đội hình và họ chỉ mất đúng 4 phút để tái lập thế cân bằng. Phạm Tấn Quốc lập công từ một pha bóng nửa chuyền nửa sút đầy khó chịu.

Spa Lan Ngọc giành chiến thắng 2-1 trước Phúc Đạo Diễn FC.

Phút 23, Hữu “Morata” có đường chuyền tinh thế để Lâm Hải Đăng đứng cột 2 dễ dàng đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho Spa Lan Ngọc. Bước sang hiệp 2, Phúc Đạo Diễn hoàn toàn thế chủ động trên sân với nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Lê Phi Học. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 cho Spa Lan Ngọc.

Trong khi đó, trận đấu giữa đấu giữa Capeco và SS FC hấp dẫn với nhiều điểm nhấn về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, hiệp đấu đầu tiên diễn ra mà không có bất kì bàn thắng nào được ghi.

Capeco FC dù không có quá nhiều cơ hội nhưng họ lại là người biết cách giải quyết tình huống. Đúng ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, Tăng Hữu Phát băng cắt đánh đầu cực hay sau pha đá phạt góc của đồng đội và ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Capeco FC. Chiến thắng vỡ oà cho Capeco nhưng là kết quả đầy nghiệt ngã với SS FC.

Capeco giành chiến thắng tối thiểu trong trận đấu mở màn.

Ở lượt trận thứ 2, trận đấu giữa Lộ 19 và Friends xứng đáng cầu đinh trong ngày CPL-S1 khởi tranh tại TP Cần Thơ. Cả hai đội đã cống hiến một đấu đấu hấp dẫn, mãn nhãn trong từng pha bóng phối hợp và ghi bàn. Kết quả, Lộ 19 đã xuất sắc ngược dòng 3-2 đánh bại Friends để mang về 3 điểm đầu tiên.

Lộ 19 ngược dòng ngoạn mục trước Friends.

Ở trận đấu cùng giờ, Khí Cà Mau và VLXD Trường An cũng thi đấu quyết liệt không kém. Cả 2 đội đã tạo nên cơn mưa bàn thắng trên sân vận động trung tâm Thể dục – Thể thao Cần Thơ. Kết quả chung cuộc, Khí Cà Mau giành chiến thắng 4-2 trong ngày ra quân.

Theo Vietfootball