Trận Arsenal vs Liverpool đá mấy giờ hôm nay 6/1?

Trận Arsenal vs Liverpool đá mấy giờ hôm nay đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Arsenal đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, HLV Mikel Arteta và các học trò chỉ chịu thua Man City trong trận đấu mà chính họ mới là những người chơi hay hơn.

Trong khi đó, Liverpool bắt đầu hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Trong 5 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng chỉ có được 2 chiến thắng, trong đó có trận đấu mà họ phải nhờ tới loạt luân lưu mới đánh bại được Leicester City ở Cúp Liên đoàn Anh.

Ở 2 lần chạm trán gần nhất với Liverpool, Arsenal đều phải nhận những thất bại với tỉ số đậm. Thế nhưng, các cổ động viên Pháo thủ có lý do để tin rằng màn đọ sức lần này sẽ có một kết quả khác.

Ít nhất thì tương quan lực lượng giữa Arsenal và Liverpool ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh sẽ cân bằng hơn. Lý do là Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mohamed Salah và Sadio Mane khi 2 ngôi sao tấn công chủ lực của họ đã trở về phục vụ đội tuyển quốc gia tham dự CAN 2022. Chính 2 cầu thủ này là sự khác biệt lớn nhất giúp Liverpool thắng trận lượt đi giữa 2 đội ở Ngoại hạng Anh hồi đầu mùa giải.

Trong khi đó, Arsenal cũng mất 4 cầu thủ vì lý do tương tự. Tuy nhiên, không giống như trường hợp của Salah và Mane, những cái tên như Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang, Mohamed Elneny đều không phải trụ cột của Pháo thủ. Mất mát đáng kể nhất của đội chủ sân Emirates chỉ là Thomas Partey.

Theo lịch, trận Chelsea vs Tottenham diễn ra lúc 02h45 ngày 7/1, quý độc giả chú ý theo dõi!