Trận Man City vs Real Madrid đá lúc mấy giờ hôm nay 26/4?

Trận Man City vs Real Madrid đá lúc mấy giờ hôm nay 26/4 là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Cả Man City và Real Madrid đều có màn trình diễn ấn tượng ở vòng tứ kết để có mặt tại bán kết cúp C1/Champions League 2021/2022. Nếu Man xanh có trận hòa đầy quả cảm trên sân của Atletico Madrid, thì đội bóng Hoàng gia làm nên cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục với chiến thắng chung cuộc 5-4 trước Chelsea.

Còn ở đấu trường quốc nội, Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 5-1 trước Watford ở cuối tuần qua, khi vẫn hơn đối thủ bám đuổi Liverpool đúng 1 điểm.

Đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của thầy trò Pep Guardiola cho cuộc đón tiếp Real Madrid ở trận bán kết lượt đi. Tương tự như Man City, Real Madrid cũng chạm 1 tay vào chức vô địch Tây Ban Nha mùa này với trận thắng chủ nhà Osasuna 3-1 ở vòng 33 La Liga.

Với 15 điểm cách biệt so với đội đứng thứ nhì là Barcelona, Real Madrid chỉ cần đúng 1 điểm trong 5 trận đấu còn lại là đăng quang ngôi vô địch. Với một khoảng cách an toàn như vậy, HLV Ancelotti có thể an tâm hướng tới mặt trận Champions League mà trước hết là cuộc đối đầu với Man City ở bán kết.

Theo lịch, trận Man City vs Real Madrid diễn ra lúc 02h00 ngày 27/4, quý độc giả chú ý theo dõi!