Trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc đá mấy giờ, ngày nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc đá mấy giờ, ngày nào ở VCK Asian Cup 2022 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Cùng với Myanmar, Indonesia, Philippines và Thái Lan, Việt Nam là một trong 5 đại diện của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại VCK Asian Cup nữ 2022.

Theo kết quả bốc thăm, thầy trò Mai Đức Chung nằm ở bảng C cùng Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. Theo lịch, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên.

ĐT nữ Hàn Quốc được đánh giá cao hơn ĐT nữ Việt Nam tại Asian Cup 2022 khi đang đứng ở hạng 18 thế giới, tức hơn nữ Việt Nam 14 bậc. Họ cũng đã 3 lần lọt vào VCK World Cup và một lần giành HCĐ Asian Cup.

ĐT nữ Hàn Quốc đứng thứ 18 thế giới

Dù yếu hơn đối thủ nhưng điều đó không có nghĩa thầy trò Mai Đức Chung không có cơ hội giật điểm. Nên nhớ, ĐT nữ Việt Nam đã vượt qua vòng loại với 2 trận toàn thắng ở bảng B trước Tajikistan và Maldives, ghi 30 bàn và không một lần thủng lưới.

Ngoài ra, các học trò HLV Mai Đức Chung cũng vừa trải qua chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha và bất bại 6 trận giao hữu tại đây.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/1 trên sân Shree Shiv Chhatrapati Sports Complex (Pune), quý độc giả chú ý theo dõi.