Trận Rennes vs PSG trực tiếp kênh nào, ở đâu?

Xem trực tiếp Rennes vs PSG trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Rennes vs PSG tại vòng 9 Ligue 1.

Lịch truyền hình trực tiếp Ligue 1 2021/2022

Link trực tiếp Rennes vs PSG

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Rennes đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải khó khăn. Đội chủ sân Roazhon Park hiện đang xếp thứ 14 trên BXH với 9 điểm có được sau 8 vòng đấu. Mặc dù vậy, tại đấu trường Europa Conference League, đoàn quân HLV Julian Stephan đã xuất sắc cầm hòa Tottenham. Mới đây, Rennes giành chiến thắng 2-1 trước Vitesse. 

PSG đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải này khi đánh bại Man City với tỷ số 2-0. Các cổ động viên của đội bóng thủ đô Paris còn ngất ngây hơn với bàn thắng đẹp mắt của Lionel Messi. Chính những điều này khiến cho nhiều người tin rằng sự thăng hoa của PSG sẽ tiếp tục được thể hiện tại Ligue 1. 

Giải quốc nội Pháp luôn là mảnh đất màu mỡ để đội bóng này tìm kiếm danh hiệu trong nhiều năm qua. Mùa giải này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang có chuỗi toàn thắng với 8 trận. Đội hình toàn sao với Mbappe, Neymar cũng như Messi sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào đội bóng cần.

PSG có thể sẽ nối dài mạch trận toàn thắng của mình

Đội chủ nhà Rennes sẽ không có sự phục vụ của Jeremy Doku, Lovro Majer và Jeremy Gelin.  Bên cạnh đó, tiền đạo Sulemana cùng tài năng trẻ Loum Tchaouna sẵn sàng quay trở lại. 

Bộ đôi hậu vệ Sergio Ramos và Juan Bernat có thể không góp mặt vì vấn đề thể lực. 

Với màn trình diễn tại cúp Châu Âu, Messi có thể ra sân trong trận đấu này. Mặc dù vậy, thể trạng của cầu thủ người Argentina vẫn chưa hoàn toàn sung mãn. HLV Pochettino có thể lựa chọn Di Maria. 

Ander Herrera đã hoạt động với tần suất cao trong thời gian qua, có thể người thay thế cho cựu tiền vệ MU là Leonardo Parades. 

Trận đấu giữa Rennes và PSG sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 03/10 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports News.