Trận Strasbourg vs PSG đá lúc mấy giờ hôm nay 29/4?

Trận Strasbourg vs PSG đá lúc mấy giờ hôm nay 29/4 là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Điều gì phải đến đã đến, quyền lực số một nước Pháp đã lấy lại ngai vàng chỉ sau một mùa giải để chức vô địch rơi vào tay Lille. Dù vậy, phong độ của PSG tại Ligue 1 vẫn chưa xứng tầm so với tiềm lực của họ.

Bằng chứng là đội chủ sân Parc des Princes đã không thắng 10/34 trận từ đầu mùa giải, trong khi cả mùa trước họ cũng chỉ không thắng 12 trận. Ở vòng đấu gần nhất diễn ra cách đây 1 tuần PSG cũng để Lens cầm chân với tỷ số 1-1.

Đó là lý do mà không ít người nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của PSG vào đêm nay, bất kể họ đã đánh bại Strasbourg với tỷ số 4-2 trong trận lượt đi hồi tháng 8 năm ngoái.

Trận Strasbourg vs PSG diễn ra lúc 02h00 ngày 30/4

Ở phía đối diện, Strasbourg đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Lúc này, Strasbourg đứng thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 3 do Rennes nắm giữ 3 điểm.

Trên sân nhà, Strasbourg thắng 10, hòa 4 và thua 3, trong đó có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (5 thắng, 2 hòa). Để so sánh, PSG giành 31/51 điểm tối đa khi xa nhà (9 thắng, 4 hòa, 4 thua). Trong kịch bản dễ hình dung nhất, Strasbourg hoàn toàn có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Theo lịch, trận Strasbourg vs PSG diễn ra lúc 02h00 ngày 30/4, quý độc giả chú ý theo dõi!