Trận Tottenham vs Aston Villa trên kênh nào, ở đâu?

Xem trực tiếp Tottenham vs Aston Villa trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Tottenham vs Aston Villa ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Lịch truyền hình trực tiếp Premier League 2021/2022

Chiến thắng 5-1 trước Mura tại Europa Conference League không thể lu mờ sự thiếu ổn định  của đoàn quân Nuno Santo. Bởi tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đã thua 3 trận liên tiếp. Đặc biệt, trong 3 lần thất bại đó, Spurs đều bị thủng lưới 3 bàn. 

Chính phong độ kém ấn tượng đó khiến cho Tottenham chỉ có 9 điểm sau 6 vòng đấu. Hiện thầy trò HLV Nuno Santo đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH. Chính vì vậy áp lực đang đè nặng lên đôi vai của chiến lược gia Bồ Đào Nha. Nếu thất bại trước Aston Villa, chẳng những chiếc ghế của ông sẽ bị lung lay dữ dội, mà Tottenham sẽ có lần đầu tiên thua 4 trận liên tiếp kể từ năm 2004. 

Trái ngược với Spurs, Aston Villa hiện đang lấy lại phong độ sau giai đoạn đầu mùa gian nan. Vừa qua, đoàn quân HLV Dean Smith đã giành chiến thắng kịch tính 1-0 trước MU tại Ngoại hạng Anh. 

Liệu Tottenham có thể thoát khỏi cơn khủng hoảng?

Những tân binh mới như Danny Ings, Leon Bailey hay Emiliano Buendia đã để lại ít nhiều dấu ấn dù không thực sự bùng nổ. Những trụ cột khác như Ollie Watkins, McGinn hay Kortney Hause đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Villa. 

Villa đã giành chiến thắng 2-1 trước Spurs vào thắng 5. Tuy nhiên, trong 11 lần chạm trán gần nhất, Tottenham đã thắng đến 10 lần. 

Trong cuộc tiếp đón Villa, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Steven Bergwijn và Ryan Sessegnon. Dù vậy, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của Lucas Moura. Có thẻ Nuno sẽ sắp xếp bộ ba tấn công là Son Heung-min - Harry Kane - Lucas Moura. 

Trong khi đó, Villa có thể không có sự hiện diện của Leon Bailey, Morgan Sanson, Trezeguet và Keinan Davis. Không có sự vắng mặt nào đáng lo ngại, đội khách có thể triển khai đội hình xuất phát như trong chiến thắng 1-0 trước MU. 

Trận Tottenham vs Aston Villa diễn ra lúc 20h00 ngày 3/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.