Trận Việt Nam vs Australia đá ngày nào, ở đâu?

Trận Australia vs Việt Nam thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 đá ngày nào, ở đâu đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Trận Australia vs Việt Nam đá ngày nào, ở đâu?

Sau khi kết thúc cuộc hành trình ở AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ dồn sự tập trung vào các lượt trận còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo là ĐT Australia và Trung Quốc. Theo thông tin từ On Sports, trận đấu giữa ĐT Australia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h10 (giờ Việt Nam) ngày 27/1/2022.

Bên cạnh đó, địa điểm thi đấu cũng được thay đổi. Hai đội sẽ đá trên sân ở Melbourne thay vì Sydney như dự kiến.

ĐT Việt Nam trở lại với cuộc đua ở Vòng loại World Cup.

Theo kế hoạch, sau thời gian ngắn nghỉ ngơi bên gia đình, thầy trò HLV Park sẽ trở lại tập trung vào khoảng trung tuần tháng 1. Sau khi đến Australia, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình và chuẩn bị tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2/2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam có 0 điểm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và đang đứng cuối bảng B. Với mong muốn học hỏi và trải nghiệm, ĐT Việt Nam chỉ hướng đến mục tiêu vừa sức là có được điểm số đầu tiên ở vòng loại.

Ở kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12, đội bóng áo đỏ dừng bước ở bán kết trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan và không thể bảo vệ thành công chức vô địch. Dù còn nhiều tiếc nuối, nhưng đây cũng là cơ hội để toàn đội kiểm chứng khả năng và nhìn ra những vấn đề của mình.