Trận Việt Nam vs Campuchia đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Campuchia ở vòng bảng AFF Cup 2021 đá mấy giờ, ngày nào đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam đang có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng trước Lào và Malaysia, nhưng đứng nhì bảng do kém Indonesia về chỉ số phụ. Sau những gì đã thể hiện, không khó để Quế Ngọc Hải và đồng đội hướng tới mục tiêu toàn thắng ở vòng bảng, qua đó chắc suất vào bán kết.

Với tư cách là đội đương kim vô địch, ĐT Việt Nam vẫn đang thi đấu khá thoải mái ở vòng bảng. Đội bóng áo đỏ sẽ chính thức đi tiếp nếu có một chiến thắng trước Indonesia vào tối mai.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Xét về lịch sử đối đầu, ĐT Việt Nam toàn thắng cả 8 trận gần nhất. Trong đó, ở hai lần chạm trán gần nhất vào năm 2017 và 2018, đoàn quân của HLV Park thắng đậm với tỉ số 5-0 và 3-0.

Chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội là rất lớn và sẽ khó có bất ngờ nào xảy ra. Campuchia toàn thua sau 2 lượt trận đầu tiên trước Malaysia và Indonesia. Dù vậy, tinh thần và nỗ lực của họ là rất đáng ghi nhận.

Campuchia ghi được 3 bàn thắng vào lưới hai đối thủ trên và cũng tạo ra không ít khó khăn. Song, đội bóng xứ chùa tháp chỉ có thể hy vọng giành được điểm số đầu tiên khi đối đầu với Lào, trước khi chia tay giải đấu từ vòng bảng.

Trận Việt Nam vs Campuchia đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Campuchia thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng AFF Cup 2021 diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12.