Troyes vs Nice trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp Troyes vs Nice ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Troyes vs Nice ở Ligue 1.

Troyes đã bộc lộ nhiều điểm yếu kém sau khi thăng hạng ở Ligue 1 mùa giải này. Sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận trước Metz (tụt dốc nghiêm trọng ở mùa này). Còn lại, Troyes có 3 trận hòa và 5 thất bại.

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của Laurent Batlles đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 6 điểm. Họ đang có cùng số điểm với nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Điểm yếu lớn nhất của Troyes lúc này là hàng công. Họ đang là CLB ghi ít bàn nhất ở Ligue 1 với 8 lần chọc thủng lưới đối thủ. Bên cạnh đó, Troyes vẫn chưa giành được chiến thắng nào trên sân nhà ở mùa giải này.

Đội bóng mới lên hạng Troyes khó lòng cản Nice ở thời điểm này

Trong khi đó, Nice ở trạng thái đối lập hoàn toàn so với Troyes. Thời gian qua, đoàn quân của HLV Christophe Galtier đang thăng hoa khi giành chiến thắng trong 5/7 trận đấu gần nhất ở Ligue 1.

Nhờ chuỗi trận thăng hoa này, Nice đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 8 trận. Thậm chí, nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Troyes, đội bóng này còn nhảy lên chiếm vị trí thứ 2 của Lens.

Không chỉ ở hiện tại, mà trong quá khứ, Nice cũng chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với Troyes. Trong 10 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội bóng này, Nice đã giành chiến thắng 6 trận (hòa 2, thua 2). Trong chuyến làm khách gần nhất tới sân của Troyes, Nice đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Trận đấu giữa Troyes vs Nice sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Sports News.

Đội hình dự kiến

Troyes (3-4-3): Gauthier Gallon (GK); Erik Palmer-Brown, Yoann Salmier, Oualid El Hajjam; Youssouf Kone, Mama Balde, Rominigue Kouame, Issa Kabore; Xavier Chavalerin, Levi Lumeka, Renaud Ripart

Nice (4-4-2): Walter Benitez (GK); Jean-Clair Todibo, Jordan Lotomba, Dante , Lucas De Cunha; Calvin Stengs, Mario Lemina, Pablo Rosario; Hassane Kamara, Andy Delort, Amine Gouiri