Trụ cột hàng công U20 Việt Nam báo tin buồn cho HLV Đinh Thế Nam

Dính chấn thương nặng, trụ cột của hàng công U20 Việt Nam sẽ không thể tham dự các trận đấu ở vòng loại U20 châu Á 2023.

Tại trận ra quân vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng 5-1 trước U20 Hong Kong. Trong trận đấu này, tiền đạo Đình Bắc được đăng ký trong thành phần dự bị của U20 Việt Nam nhưng không ra sân.

Theo Bongdaplus, Đình Bắc dính chấn thương một ngày trước khi cùng U20 Việt Nam lên đường sang Indonesia tham dự vòng loại U20 châu Á 2023. Chấn thương này khiến tiền đạo thuộc biên chế đội hạng nhất Quảng Nam sẽ không thể thi đấu 2 trận đấu với U20 Timor Leste và U20 Indonesia sắp tới.

Đình Bắc là trụ cột trên hàng công của U20 Việt Nam.

Việc Đình Bắc không thể ra sân sẽ là sự tổn thất không nhỏ đối với hàng công của U20 Việt Nam. Trong thời gian qua, tiền đạo này luôn là một trong những cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Đinh Thế Nam.

Đình Bắc ghi dấu ấn đậm nét với những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật, táo bạo bên hành lang cánh trái và nền tảng thể lực sung mãn. Trước đó, tại giải U19 Đông Nam Á hay giải U19 Quốc tế Bình Dương, tiền đạo trẻ này luôn có mặt trong đội hình chính thức.

Đình Bắc thi đấu năng nổ và táo bạo bên hành lang cánh trái của U20 Việt Nam.

Trong trận đấu với U20 Hong Kong, Đình Bắc không thể ra sân nên HLV Đinh Thế Nam đã xếp Anh Tú và Thanh Nhàn đá hai cánh bên cạnh mũi nhọn cao nhất trên hàng công là Quốc Việt. Bên cạnh đó, U20 Việt Nam sẽ có sự tiếp viện của Vĩ Hào sau khi tiền đạo này hoàn thành nhiệm vụ với Bình Dương khi tiếp HAGL trên sân nhà tại vòng 16 V.League vừa qua.