Trực tiếp Anh vs Albania trên kênh nào?

Trận Anh vs Albania chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Anh vs Albania ở vòng loại World Cup 2022.

Xem trực tiếp Anh vs Albani ở đâu, kênh nào?

Ở lượt trận gần nhất, ĐT Anh phải chật vật để có được 1 điểm trước Hungary sau 90 phút bế tắc. Hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trong hiệp 1, nhưng đoàn quân của Southgate bất lực trong suốt 45 phút còn lại. Màn trình diễn đáng thất vọng này cũng khiến Tam sư chưa thể đảm bảo một suất dự VCK World Cup vào năm sau. 

Hiện tại, ĐT Anh vẫn đang dẫn đầu bảng I với 20 điểm, hơn Ba Lan 3 điểm. Nhưng nếu giành chiến thắng trong ngày tiếp đón Albania, họ sẽ chắc chắn được đến Qatar với vị trí đầu bảng. 

Anh sẽ giành vé dự World Cup nếu thắng Albania.

Khi được thi đấu trên sân nhà Wembley, ĐT Anh chưa từng một lần nhận thất bại ở Vòng loại World Cup kể từ năm 2000. Sự tự tin lúc này là rất lớn, nhưng Tam sư cũng không thể coi thường Albania.

Albania chiến đấu kiên cường để hướng tới mục tiêu có lần đầu tiên tham dự World Cup, nhưng thất bại tối thiểu trước Ba Lan đã khiến cánh cửa gần như đóng lại với đội bóng này.

Đoàn quân của Edoardo Reja đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém Ba Lan 2 điểm. Nếu có điểm trước Anh, đồng thời Ba Lan không thắng trước Andorra, Albania sẽ có cơ hội làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, thêm một thất bại trên sân Wembley rất có thể chấm dứt hành trình kỳ diệu của Albania.

Trận Anh vs Albania diễn ra lúc 2h45 ngày 13/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.