Trực tiếp Anh vs Hungary trên kênh nào?

Xem trực tiếp Anh vs Hungary ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Anh vs Hungary ở Vòng loại World Cup 2022.

Sau 7 vòng đấu, ĐT Anh của Gareth Southage đang có 19 điểm sau 6 trận thắng và 1 trận hòa, hơn đội nhì bảng Albania 4 điểm và đội xếp thứ 3 là Ba Lan 5 điểm.

Nếu thầy trò Southgate tiếp tục có chiến thắng trước Hungary, họ sẽ có 22 điểm sau 8 lượt trận. Cũng ở lượt đấu này, hai đội xếp ngay sau là “Tam sư” là Albania và Ba Lan sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp. Nếu Albania không thể thắng Ba Lan, khoảng cách giữa Anh và Albania sẽ được nới rộng lên thành ít nhất là 6 điểm, trong khi vòng loại World Cup 2022 chỉ còn 2 lượt đấu nữa.

Trong trường hợp Anh thắng Hungary còn Albania không thắng được Ba Lan, đoàn quân của Gareth Southgate chắc chắn sẽ giành vé đến Qatar bởi trong hai trận còn lại của “Tam sư” có một trận với đội nhược tiểu San Marino.

Southgate đang có quá nhiều lựa chọn tốt trong đội hình của mình

Đánh bại Hungary không phải là nhiệm vụ quá khó khăn cho “Tam sư” khi họ đang có phong độ rất tố. Thầy trò Southgate đang có chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp và thắng 13 trận trong số đó. Ở lượt đấu gần nhất, Anh đã dễ dàng đánh bại Andorra 5-0 bằng đội hình dự bị, cho thấy chiều sâu lực lượng trong tay Southgate.

Trong khi đó, Hungary đã sa sút nhiều so với màn trình diễn ấn tượng của họ tại EURO 2020. 4 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2022, họ phải nhận tới 3 thất bại. Hungary hiện chỉ xếp thứ 4 trong bảng với 10 điểm sau 7 trận đã đấu. Nếu tiếp tục thua ĐT Anh, thầy trò HLV Marco Rossi coi như bị loại khỏi cuộc cạnh tranh giành tấm vé đến Qatar.

Trận Anh vs Hungary sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày mai (13/10) và được phát sóng trực tiếp trên ON Football , quý độc giả chú ý theo dõi!