Trực tiếp Argentina vs Australia lúc 2h ngày 4/12, vòng loại trực tiếp World Cup 2022

Chỉ phải đối đầu với Úc, Messi và đồng đội nhiều khả năng sẽ không quá khó khăn để giành vé vào tứ kết.

Link trực tiếp Argentina vs Úc: TẠI ĐÂY

Dù có khởi đầu đáng thất vọng tại World Cup 2022 khi để đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Saudi Arabia ngược dòng đánh bại nhưng đội tuyển Argentina đã nhanh chóng quay trở lại với đẳng cấp vốn có. Theo đó, họ lần lượt biến Mexico và Ba Lan trở thành bại tướng để tiến vào vòng 16 đội với tư cách đội nhất bảng C

Điểm nhấn trong cách chơi của đội tuyển Argentina không có nhiều sự khác biệt so với những năm trước đây khi Lionel Messi vẫn là “trái tim” không thể thay thế. Với quyết tâm ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, El Pulga đã thể hiện một phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Với việc chỉ phải đối đầu với Úc yếu hơn về mọi mặt, Argentina chắc chắn sẽ không để bi kịch ở trận đấu với Saudi Arabia diễn ra một lần nữa. Theo nhận định của giới chuyên môn, chiến thắng gần như chắc chắn thuộc về Messi và các đồng đội. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải cẩn trọng vì trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Nếu không có gì bất ngờ, Argentina sẽ có mặt ở vòng tứ kết

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Úc dù được nhận định sẽ là “kẻ lót đường” tại bảng D World Cup 2022 nhưng họ đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Với chiến thuật biết mình biết người, họ đã xuất sắc đánh bại Tunisia và Đan Mạch để cùng Pháp có mặt ở vòng 16 đội.

Không sở hữu đội hình nhiều ngôi sao đẳng cấp chơi bóng ở châu Âu nhưng với tinh thần đoàn kết cùng sự quyết tâm, HLV Graham Arnold đã trở thành “ngựa ô” thú vị tại giải đấu trên đất Qatar. Tuy nhiên, thử thách tới đây của họ sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi mà Argentina là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Vượt qua vòng bảng đã là thành công với Úc, vì thế họ sẽ có rất thoải mái khi chạm mặt nhà đương kim vô địch Nam Mỹ. Dẫu không có quá nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ nhưng chắc chắn The Socceroos sẽ thi đấu hết mình để không làm thất vọng các CĐV.

Đội hình dự kiến Argentina vs Úc:

Argentina: E. Martinez; Molina, Otamendi, L. Martinez, Tagliafico; Enzo Fernandez, Paredes, De Paul; Messi, Alvarez, Di Maria.

Úc: Ryan; Karacic, Souttar, Rowles, Behich; Leckie, Irvine, Mooy, Goodwin; Duke, McGree.