Trực tiếp Atalanta vs Udinese trên kênh nào?

Trận Atalanta vs Udinese chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Atalanta vs Udinese ở vòng 9 Serie A 2021/2022.

Xem trực tiếp Atalanta vs Udinese ở đâu, kênh nào?

Atalanta vừa có thất bại đầy nuối tiếc trước MU tại Champions League. Dù đã dẫn trước đội chủ sân Old Trafford với tỷ số 2-0, tuy nhiên, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lội ngược dòng với tỷ số 3-2. 

Đây là trận thua thứ 2 của Atalanta trên mọi đấu trường. Trong 5 trận đấu gần đây, đội bóng này mới giành được 2 chiến thắng. Đoàn quân HLV Gasperini hầu như không có cơ hội giành chiến thắng trước những đội bóng được đánh giá ngang bằng hoặc nhỉnh hơn. 

Hàng phòng ngự đang là điểm yếu của đội bóng này. Họ đã thủng lưới trong 4 trận gần đây. Sân nhà cũng không còn là điểm tựa của Atalanta. Đội bóng này chỉ giành 1 chiến thắng trong 5 trận được thi đấu trên sân nhà. 

Phong độ huỷ diệt của Atalanta không còn được duy trì đến mùa giải này. Mùa trước, câu lạc bộ này có nhiều bàn thắng nhất tại Serie A với 90 bàn thắng. Tuy nhiên, với sự xuống phong độ của tiền đạo chủ lực Zapata, Atalanta không còn nhiều sự nguy hiểm. Dù vậy, thầy trò Gasperini có cơ hội lấy lại sự tự tin khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng đang xếp ở vị trí 13 trên BXH, Udinese.

Atalanta vừa có thất bại đầy nuối tiếc trước MU tại Champions League

Trong 5 trận đấu gần nhất, Udinese không thể giành được một chiến thắng nào. Đội bóng này đã thất bại đến 3 lần trong 5 trận. Tuy nhiên, những đối thủ đã đánh bại Udinese đều là những đội bóng lớn tại Serie A như Napoli, AS Roma và Fiorentina. Sampdoria và Bologna là 2 đội bóng đã cầm hoà Udinese với tỷ số lần lượt là 3-3 và 1-1. 

Trận Atalanta vs Udinese diễn ra lúc 17h30 ngày 24/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports quý độc giả chú ý theo dõi!