Trực tiếp Bắc Macedonia vs Đức trên kênh nào?

Xem trực tiếp Bắc Macedonia vs Đức ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Bắc Macedonia vs Đức ở Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Đức và Bắc Macedonia đang là 2 đội dẫn đầu bảng J Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, khoảng cách điểm giữa 2 đội tuyển này khá chênh lệch khi Đức đang dẫn đầu với 18 điểm sau 7 vòng đấu. 

Được chung bảng với các đối thủ khá dễ thở, đoàn quân HLV Hansi Flick dường như nắm chắc trong tay tấm vé tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian để cựu HLV Bayern Munich làm quen với công việc mới. Chiến lược gia người Đức có những trận đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây. 

Die Mannschaft lần lượt đánh bại Lichtsteiner, Armenia, Iceland và mới đây nhất là Romania. Những màn khởi đầu khá hoàn hảo của Hansi Flick giúp ông tự tin hơn trong 3 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại. 

Đội tuyển Đức với nhiều ngôi sao trong đội hình

Bắc Macedonia không phải là một đối thủ dễ chơi. Đội tuyển này đã thể hiện phong độ cao tại Euro 2020 dù không vượt qua Vòng bảng. Dẫu sao, những người hâm mộ bóng đá thấy sự gắn kết chặt chẽ giữa các tuyến của đội tuyển này. Tinh thần quyết tâm cũng là điểm mạnh của Bắc Macedonia. 

Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, đội tuyển này chỉ thất bại đúng 1 trận trong 7 trận. Đó là trận thua 2-3 trước Romania. Tuy nhiên, họ lại có chiến thắng cực kỳ vẻ vang trước đối thủ họ chuẩn bị đối đầu, đội tuyển Đức. 

Goran Pandev và Elif Elmas là những người lập công giúp Bắc Macedonia tạo nên cú sốc tại bảng J. Đội tuyển Đức thể hiện rõ sự bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối thủ. Die Mannschaft chỉ ghi được 1 bàn trên chấm 11m do công Ilkay Gundogan. 

Tuy nhiên, đó là câu chuyện đã diễn ra vào tháng 4. Đội tuyển Đức và Bắc Macedonia đã có nhiều sự thay đổi. Điều này khiến cho cuộc chạm trán này các trở nên thú vị hơn. 

Trận đấu giữa Bắc Macedonia và Đức sẽ được diễn ra vào lúc 01h45 ngày 12/10 và được phát sóng trực tiếp trên ON Football, quý độc giả chú ý đón xem!