Trực tiếp Barcelona vs Dinamo Kiev trên kênh nào?

Xem trực tiếp Barcelona vs Dinamo Kiev ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Barcelona vs Dinamo Kiev ở cúp C1 châu Âu.

Trực tiếp Barcelona vs Dinamo Kiev kênh nào?

Dù đây mới là tháng 10 nhưng Barcelona đã phải bước vào trận “chung kết ngược” ở đấu trường cúp C1/Champions League, điều bất thường và đầy thất vọng với đội bóng từng 5 lần giành chức vô địch giải đấu này.

Do đã để thua Bayern Munich và Benfica ở 2 lượt trận đầu Barcelona buộc phải thắng Dinamo Kiev vào đêm nay để níu giữ hy vọng đi tiếp. Trong trường hợp tiếp tục sẩy chân nhiều khả năng thầy trò Ronald Koeman sẽ phải sắm vai khán giả sau khi vòng bảng khép lại.

Barcelona chưa có điểm nào

May mắn cho Barcelona là họ đã có đầy đủ lực lượng vào thời điểm sinh tử này. Ở trận thắng Valencia vừa qua, các ngôi sao trên hàng công như Ansu Fati, Philippe Coutinho hay Memphis Depay đều đã lập công. Ngoài ra, bản hợp đồng mới - Sergio Aguero cũng đã có những phút thi đấu chính thức đầu tiên.

Quá khứ cũng ủng hộ Barcelona. Trong 4 lần chạm trán giữa hai đội, đội bóng xứ Catalan áp đảo hoàn toàn khi đều ca khúc khải hoàn. Ở lần gặp nhau gần đây nhất, Barcelona giành thắng lợi vang dội 4-0 với hậu vệ Sergino Dest là người mở tỷ số.

Trận Barcelona vs Dinamo Kiev diễn ra lúc 23h45 ngày 20/10 và được phát sóng trực tiêp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1).