Trực tiếp Bayern Munich vs Mgladbach trên kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Mgladbach chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Mgladbach ở vòng 18 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Mgladbach ở đâu, kênh nào?

Bayern Munich vô địch lượt đi với khoảng cách rất xa so với phần còn lại. Nhìn vào phong độ của đội chủ sân Allianz Arena so với các đối thủ bám đuổi, thầy trò HLV Julian Nagelsmann có thể yên tâm trong phần còn lại của mùa giải Bundesliga.

Một cú sảy chân không ảnh hưởng tới ngôi đầu của Bayern Munich, miễn là họ không để tạo thành mạch sa sút. Với khả năng của nhà đương kim vô địch, thật khó để họ gây thất vọng vài trận liên tiếp.

Bayern Munich đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trong 5 trận đấu gần nhất, chỉ 1 lần họ ghi được ít hơn 3 bàn thắng (trận thắng Mainz với tỉ số 2-1). Thầy trò HLV Nagelsmann khép lại lượt đi bằng 2 chiến thắng với tổng tỉ số là 9-0.

Mgladbach từng tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại bayern Munich ở Cúp Quốc gia Đức đầu mùa này với tỉ số 5-0. Trong trận lượt đi giữa 2 đội ở Bundesliga, Mgladbach cũng không thua. Đó có lẽ là yếu tố duy nhất để đội khách có thể lạc quan trong trận đấu sắp tới.

Nếu chỉ nhìn vào bảng xếp hạng, thật khó tin là một đội bóng từng thắng Bayern tới 5 bàn không gỡ lại đang lo trụ hạng. Mgladbach chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Đoàn quân của HLV Adi Hutter đã tụt dốc không phanh từ cuối tháng 11. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Mgladbach chỉ giành được 1 điểm, thua tới 4 trận trong đó có những thất bại với tỉ số rất đậm.

Trận Bayern Munich vs Mgladbach diễn ra lúc 2h30 ngày 8/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.