Trực tiếp Benfica vs Bayern Munich trên kênh nào?

Xem trực tiếp Benfica vs Bayern Munich ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Benfica vs Bayern Munich ở cúp C1 châu Âu.

Trực tiếp Benfica vs Bayern Munich trên kênh nào?

Dù nằm ở bảng đấu khá “xương xẩu” với sự hiện diện của Barcelona, Benfica và Dinamo Kiev nhưng Bayern Munich đang cho thấy họ sẽ là chủ nhân của vị trí số 1 trên BXH kèm theo tấm vé đi tiếp đầu tiên.

Sau 2 trận đã đấu, “Hùm xám” bỏ túi trọn vẹn 6/6 điểm tối đa, ghi tổng cộng 8 bàn, 3 trong số này vào lưới Barcelona. Ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào đêm nay, Bayern Munich sẽ chạm trán Benfica, đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha.

“Hùm xám” bỏ túi trọn vẹn 6/6 điểm tối đa

Lúc này, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann đang ở trạng thái cao nhất về mặt phong độ. Họ có 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua, phần lớn với tỷ số cách biệt. Ở lần xuất quân gần nhất, Bayern Munich đã đánh bại Leverkusen tới 5-1.

Với Benfica, đội bóng này đang dẫn đầu giải quốc nội, ngoài ra cũng thi đấu khá tốt tại vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/2022 khi hòa Dinamo Kiev và thắng Barcelona. Tuy nhiên Benfica đang có dấu hiệu sa sút với 2 trận không thắng liên tiếp.

Trong quá khứ, Benfica đã 4 lần chạm trán Bayern Munich. Kết quả, họ chưa một lần ca khúc khải hoàn, với 1 trận hòa và 3 thất bại. Đêm nay, nhiều khả năng Benfica sẽ tiếp tục phải nhận một cái kết buồn trước đối thủ đến từ Bundesliga.

Trận Benfica vs Bayern Munich diễn ra lúc 02h00 ngày 21/10 và được phát sóng trực tiêp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-3).