Trực tiếp Bỉ vs Canada lúc 2h ngày 24/11 bảng F World Cup 2022

Với những ngôi sao chất lượng, đội tuyển Bỉ chắc chắn sẽ không muốn đánh rơi điểm số ngay trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022.

Link trực tiếp Bỉ vs Canada: TẠI ĐÂY

Đến với giải đấu tại Qatar, các CĐV đội tuyển Bỉ rất kỳ vọng vào việc đội nhà sẽ có được thành công. Bởi lẽ, đây có lẽ sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của hàng loạt cầu thủ thuộc thế hệ vàng từng giành hạng 3 tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cách đây hơn 4 năm.

Tuy nhiên, trước khi đến châu Á để thực hiện tham vọng của mình, đội tuyển Bỉ lại không có được sự chuẩn bị quá tốt. Ở trận giao hữu cuối cùng, họ đã để thua 1-2 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều là Ai Cập. Trước đó, Quỷ đỏ cũng phải nếm trái đắng trước Hà Lan tại UEFA Nations League. 2 thất bại gần đây cho thấy nhiều vấn đề mà HLV Roberto Martinez cần phải khắc phục.

Một trong số này là sự sa sút của nhiều cầu thủ trụ cột lâu năm. Đầu tiên là Eden Hazard khi hiện tại anh chỉ còn là cái bóng của chính mình. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hazard đã dính quá nhiều chấn thương trong 3 năm trở lại đây. Ngoài ra, Romelu Lukaku cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm lại “bản năng sát thủ” tại Inter Milan sau quãng thời gian không thành công tại Chelsea.

Bỉ của De Bruyne sẽ cần cẩn trọng trước Canada của Davies để có được 3 điểm trọn vẹn

Dẫu vậy, với Kevin de Bruyne, Thibaut Courtois đang ở đỉnh cao cùng với một số ngôi sao trẻ chất lượng khác như Youri Tielemans hay Leandro Trossard, đội tuyển Bỉ vẫn được cho là sẽ đánh bại Canada ở trong ngày ra quân.

Khi nói về đối thủ của đội tuyển Bỉ sắp tới, rất nhiều NHM sẽ nghĩ đến cái tên Alphonso Davies. Dù mới 22 tuổi những ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đã được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, sức mạnh thể chất và đặc biệt là tốc độ chính là điểm mạnh của anh.

Tuy nhiên, chỉ có một mình Davies thì thật khó để anh gồng gánh các đồng đội chống lại sức mạnh vượt trội của đội tuyển Bỉ.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Canada:

Bỉ (3-4-3): Courtois; Debast, Alderweireld, Vertonghen; Meunier, Tielemans, Witsel, Carrasco; De Bruyne, Batshuayi, Hazard

  • Canada (3-4-3): Borjan; Johnston, Vitoria, Miller; Buchanan, Eustaquio, Hutchinson, Adekugbe; David, Larin, Davies