Trực tiếp Bologna vs Lazio trên kênh nào?

Xem trực tiếp Bologna vs Lazio trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Bologna vs Lazio ở vòng 7 Serie A.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Đoàn quân của HLV Mauricio Sarri đã khởi đầu mùa giải khá thiếu ổn định. Dù đã đè bẹp Spezia với tỷ số 6-1 ở vòng 2 Serie A, thế nhưng 3 trận tiếp theo Lazio thua 1 hoà 2. Tại Europa League, đội bóng thành Rome cũng bất ngờ nhận thất bại trước Galatasaray tại trận mở màn giải đấu này. 

Thế nhưng, Sarri cùng các học trò đã kịp thời xoa dịu và thắp lên hy vọng cho các cổ động viên khi đã đánh bại kình địch AS Roma với tỷ số 3-2. Chiến thắng trong trận Derby thành Rome có ý nghĩa quan trọng với đội bóng này. 3 điểm có được trong trận đấu đó có thể giúp cho tinh thần của các cầu thủ Lazio trở nên hưng phấn. 

Trong vòng 7 Serie A, Lazio sẽ hành quân đến sân Renato Dall’Ara để đối đầu với Bologna. Bologna chỉ được đánh giá là đội bóng tầm trung tại Serie A. Hiện nay, đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 6 vòng đấu. Thứ hạng này cũng có nét tương đồng với mùa giải năm ngoái khi Bologna xếp ở vị trí 12.

Liệu Lazio có thể giành 2 chiến thắng liên tiếp?

Hàng thủ của đội chủ sân Renato Dall’Ara đang có phong độ kém cỏi. Câu lạc bộ này có 2 trận đấu bị thủng lưới trên 4 bàn với Inter Milan và đội bóng mới lên hạng,  Empoli. Tổng cộng số bàn thua mà Bologna phải nhận trong mùa giải này đã là 14 bàn. 

Mặc dù vậy, sân nhà Renato Dall’Ara đang là điểm tựa vững chắc cho Bologna. Đội bóng này chưa thua bất cứ trận nào trên sân nhà mùa này. 

Đây có thể xem là một thử thách với đoàn quân Sarri. Tiền đạo Ciro Immobile đang gặp đôi chút khó chịu ở bắp chân phải. Tuy nhiên, lực lượng mà Lazio đã giành chiến thắng trước Roma vẫn sung sức để thi đấu. 

Trận Bologna vs Lazio diễn ra lúc 17h30 ngày 3/10 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports.