Trực tiếp boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomin, sự kiện BKFC 22

Trực tiếp boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomin. Cập nhật link trực tiếp trận tranh đai hạng nhẹ (lightweight) giữa Đạt Nguyễn với Luis Palomin tại sự kiện BKFC 22.

Link trực tiếp boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomin

https://wrestlingnetwork.in/watch-bkfc-22-miami-lombard-vs-hunt-11-12-21/

Thông tin trước trận Đạt Nguyễn vs Luis Palomin

Sáng nay 13/11 võ sỹ gốc Việt Đạt Nguyễn sẽ có cơ hội trở thành nhà vô địch 2 hạng cân khi so găng với tay đấm mang 2 dòng máu Mỹ - Peru Luis Palomino ở trận tranh đai vô địch hạng lightweight tại sự kiện BKFC 22.

Đạt Nguyễn là nhà vô địch hạng bantamweight của giải boxing tay trần Bare Knuckle Fighting Championship - BKFC. Anh là một võ sỹ có bề dày thành tích quốc tế và là tay đấm gốc Việt đầu tiên dành được những thành tích này.

Đáng chú ý, Đạt Nguyễn thường xuyên đội chiếc nón lá trong các sự kiện để quảng bá hình ảnh Việt Nam, con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Với lối tấn công bùng nổ, nền tảng kỹ thuật chắc chắn cùng những thành tích đạt được, Đạt Nguyễn đã trở thành một ngôi sao nổi bật của BKFC nói riêng và quyền Anh tay trần nói chung.

Trong khi đó, Luis Palomino xuất thân là một võ sỹ MMA giàu kinh nghiệm với 43 trận đấu MMA chuyên nghiệp trong đó có 26 chiến thắng và 17 trận thua, từng thi đấu ở nhiều đấu trường nổi tiếng như ONE Championship, Bellator và World Series of Fighting.

Thông tin trận đấu Đạt Nguyễn vs Luis Palomin

Thời gian: Sự kiện BKFC 22 diễn ra từ 08h00 ngày 13/11. Trận Đạt Nguyễn vs Luis Palomino dự kiến bắt đầu lúc 10h00.

Địa điểm: Khu phức hợp James L. Knight Center, Miami, Florida, Mỹ

Kênh trực tiếp: Kênh BKFC, ứng dụng FITE trên điện thoại