Trực tiếp Brazil vs Serbia lúc 2h ngày 25/11, bảng G World Cup 2022

Chạm mặt Serbia đang có phong độ tốt, Selecao hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu đầu tiên tại kỳ World Cup lần này.

Link trực tiếp Brazil vs Serbia: TẠI ĐÂY

Ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Brazil đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của khu vực Nam Mỹ. Theo đó, Những vũ công Samba đã giành tới 14 chiến thắng và 3 kết quả hòa sau 17 trận đấu. Không chỉ thế, khi thi đấu giao hữu với Nhật Bản, Hàn Quốc, Tunisia và Ghana, họ cũng đều ca khúc khải hoàn.

Chính phong độ khủng khiếp nói trên cũng như đội hình có nhiều ngôi sao đẳng cấp, đội tuyển Brazil được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho vị trí cao nhất tại World Cup 2022, xếp trên cả đối thủ truyền kiếp Argentina và nhà đương kim vô địch Pháp.

Tuy nhiên, để hiện thực hóa giấc mơ có lần thứ 6 đứng trên đỉnh thế giới, đội tuyển Brazil cần thi đấu tốt từng trận đấu một và khởi đầu sẽ màn đụng độ Serbia. Với những gì đang có trong tay, HLV Tite khả năng cao sẽ lựa chọn lối chơi tấn công chủ động với những ngôi sao đẳng cấp như Neymar hay Vinicius Jr.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Brazil không được phép chủ quan, bởi lẽ Serbia là đối thủ không hề dễ chơi khi họ vào lúc này đang có phong độ rất tốt. Trong 6 trận đấu gần nhất, đại diện châu Âu đã thắng tới 5 và hòa 1 lần.

Cách đây hơn 4 năm, Brazil đã đánh bại Serbia 2-0 ở World Cup 2018

Ngoài ra, đội hình đang có trong tay HLV Dragan Stojkovic cũng không hề yếu, đặc biệt là ở trên hàng công. Tiền đạo Aleksandar Mitrovic, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử tuyển Serbia (50 bàn/76 trận) và ngôi sao của Juventus - Dusan Vlahovic sẽ khiến Brazil trả giá nếu hàng thủ của họ chơi không tốt.

Không chỉ có 2 chân sút xuất sắc, Serbia còn sở hữu những cầu thủ vô cùng chất lượng khác. Theo đó, Sergej Milinkovic-Savic, Filip Kostic hay đội trưởng Dusan Tadic cũng sẵn sàng lên tiếng với đẳng cấp đã được khẳng định.

Nếu có đấu pháp hợp lý cũng như các cầu thủ trên hàng công có thể tận dụng triệt để những cơ hội hiếm hoi, Serbia sẽ có thể tạo nên cú sốc tiếp theo tại kỳ World Cup lần này.

Đội hình dự kiến

Brazil (4-3-3): Alisson; Sandro, Militao, Silva, Danilo; Casemiro, Paqueta, Fred; Richarlison, Neymar, Raphinha.

Serbia (3-4-3): Dmitrovic; Pavlovic, Milenkovic, S. Mitrovic; Kostic, Milinkovic-Savic, Gudelj, Lukic; Vlahovic, Mitrovic, Tadic.

 Anh Quân