Trực tiếp Đài Loan vs Indonesia, vòng loại Asian Cup 2023

Link trực tiếp Đài Loan vs Indonesia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Đài Loan vs Indonesia lúc 20h00 ngày 11/10.

Link trực tiếp Đài Loan vs Indonesia

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Đài Loan vs Indonesia

Ở trận lượt đi, Indonesia đã đánh bại đội tuyển Đài Loan với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đây mới là một lợi thế khá nhỏ. Đặc biệt, Đài Loan đã được hưởng 1 bàn thắng trên sân khách. Điều này khiến cho trận lượt về play-off thêm phần kịch tính. 

Cả 2 đội tuyển đều không có phong độ cao trong thời gian vừa qua. Tính từ năm 2021, Đài Loan chưa có một trận nào mà không thất bại. Chuỗi trận thua đó xuất phát từ trận đấu bị Nepal hạ gục với tỷ số 0-2 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng trong giải đấu này, Đài Loan tiếp tục thất thủ 1-5 và 1-2 lần lượt trước đội tuyển Úc và Kuwait. 

Chỉ là một đội tuyển nhỏ trong khu vực, nhiều người dự đoán rằng Đài Loan sẽ thêm một lần nữa không thể tham gia Asian Cup. 

Indonesia dù được đánh giá cao hơn nhưng đội tuyển này không hẳn có phong độ ổn định. Trận thắng 2-1 trước Đài Loan vào tuần trước mới là lần đầu tiên Indonesia giành thắng lợi trong năm 2021. Đội tuyển này có thành tích thi đấu bết bát không kém Đài Loan. Từ năm 2019, Indonesia chỉ hoà và thua trong suốt 10 trận đấu. Trong đó, Việt Nam có 2 lần đánh bại đội tuyển này. 

Indonesia nắm lợi thế lớn trong trận lượt về

Sự có mặt của HLV Shin Tae Yong trên băng ghế chỉ đạo vẫn chưa tạo ra một sự khác biệt đáng kể nào so với thời gian trước đó. Điểm sáng duy nhất mà vị HLV này để lại chính là trận hòa 2-2 trước Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Đã từng có tin đồn rằng, nếu chiến lược gia người Hàn Quốc không thể đưa Indonesia góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á, ông sẽ bị LĐBĐ Indonesia sa thải. Tuy nhiên, trước một đối thủ không quá đáng gờm như đội tuyển Đài Loan, một kết quả hoà là đủ để đoàn quân HLV Shin Tae Yong góp mặt tại Asian Cup 2023. 

Đội hình ra sân dự kiến Đài Loan vs Indonesia

Đài Loan: Shin Shin-An, Lin Cheng-yi, Chen Ting-yang, Liang Meng-xin, Hsieh Peng-long, Cheng Hao, Wu Yen-Shu, Cai Lijing, Wu Chun-ching, Li Mao, Lee Hsiang-wei.

Indonesia: Riyandi, Igbonefo, Aryanto, Bahar, Irianto, Anwar, Evan Dimas, Kambuaya, Yudo, Jaya, Rumakiek.