Trực tiếp Hà Lan vs Argentina lúc 2h ngày 10/12, vòng tứ kết World Cup 2022

Với thực lực không có sự chênh lệch, màn thư hùng giữa Hà Lan và Argentina hứa hẹn sẽ diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn.

Link trực tiếp Hà Lan vs Argentina: TẠI ĐÂY

Ở World Cup 2022, dù không nhận được nhiều sự chú ý như Pháp, Brazil hay Argentina nhưng đội tuyển Hà Lan đang thể hiện phong độ ấn tượng khi chưa để thua bất kỳ trận đấu nào, cùng với Anh và Morocco. Tính đến lúc này, Những cơn lốc màu da cam đã thắng 3 và chỉ hòa duy nhất 1 trận.

Với đội hình chất lượng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, Hà Lan đang cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại. Ở vòng bảng, họ hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ còn lại với 7 điểm sau 3 trận để giành ngôi đầu.

Tiến đến vòng 16 đội, Virgil van Dijk và các đồng đội cũng không gặp quá nhiều khó khăn trước tuyển Mỹ với nhiều cầu thủ ít kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường lớn. Tuy nhiên, những đối thủ mà á quân World Cup 2010 đã chạm mặt không phải là các đội bóng lớn.

Chính vì lẽ đó mà rất nhiều người hâm mộ vẫn đang tỏ ra nghi ngờ về sức mạnh thực sự của Hà Lan tại kỳ World Cup lần này. Để dẹp tan đi điều này, đội bóng xứ sở hoa tulip cần phải đánh bại một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Argentina ở tứ kết.

Dù Argentina hay Hà Lan bị loại thì đều sẽ đem đến sự tiếc nuối cho NHM

Dẫu vậy, nhiệm vụ này chắc chắn sẽ không dễ dàng đối với Hà Lan khi mà đối thủ của có đẳng cấp khác biệt so với những Qatar, Ecuador, Senegal hay Mỹ. Sau trận thua bất ngờ trước Saudi Arabia, nhà đương kim vô địch Nam Mỹ đã có những thay đổi hết sức tích cực.

Theo đó, thầy trò HLV Lionel Scaloni đã lần lượt vượt qua Mexico và Ba Lan để vượt qua vòng bảng. Sau đó, họ đánh bại Australia để có mặt tại tứ kết. Tuy nhiên, lối chơi của họ vẫn quá phụ thuộc vào siêu sao Lionel Messi. Không quá khi nhiều CĐV nhận định rằng, cầu thủ 35 tuổi đã nắm giữ hơn một nửa sức mạnh của La Albiceleste vào lúc này.

Chính vì lẽ đó mà Messi sẽ tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Argentina giành chiến thắng trước Hà Lan. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal chắc chắn đã có sự chuẩn bị cách đặc biệt để ngăn chặn El Pulga.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Argentina:

Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, F. De Jong, Blind; Klaassen; Gakpo, Depay.

Argentina: E. Martinez; Acuna, Otamendi, L.Martinez, Molina; Mac Allister, Fernandez, De Paul; Alvarez, Messi, Di Maria.