Trực tiếp Hà Lan vs Gibraltar trên kênh nào?

Xem trực tiếp Hà Lan vs Gibraltar ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Hà Lan vs Gibraltar ở Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Hà Lan vẫn đang nắm thế chủ động tại bảng G. Cơn lốc màu da cam hiện đang dẫn đầu tại bảng đấu này với 16 điểm sau 7 vòng đầu, cách 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là Na Uy. Đoàn quân HLV Louis Van Gaal vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Latvia. 

Trong trận đấu tiếp theo, Hà Lan chỉ phải gặp Gibraltar, đội tuyển đang xếp cuối cùng tại bảng D. Người hâm mộ dự đoán thầy trò Van Gaal sẽ có một thắng lợi tiếp theo. 

Tại một bảng đấu dễ thở, Hà Lan liên tục có nhiều trận đấu thắng đậm. Vào 1 tháng trước, đội tuyển này đã huy diệt lần lượt Montenegro với tỷ số 4-0 và 6-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Thành tích ghi bàn của Hà Lan tại Vòng loại là tốt nhất so với những đội bóng tên tuổi khác với 23 pha lập công. 

Sau thất bại tại Euro 2020, Memphis Depay cùng các đồng đội đang hướng đến một kỳ World Cup 2022 thành công. Vào World Cup diễn ra vào 4 năm trước tại Nga, Hà Lan đã gây thất vọng khi không thể vượt qua Vòng loại. 

Hà Lan quá mạnh so với đối thủ

Tiền đạo của Barcelona đang là chân sút được kỳ vọng nhất bên phía Cơn lốc màu da cam. Mùa giải năm nay, anh thi đấu 7 trận trong màu áo đội tuyển và ghi được 7 bàn cùng 4 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. 

Cái tên khác cũng ấn tượng không kém cựu tiền đạo Lyon là Davy Klaassen. Sau quãng thời gian chơi bóng không thành công tại Ngoại hạng ANh trong màu áo Everton, anh dần lấy lại phong độ. Trong 4 trận đấu gần nhất, tiền vệ công này đã ghi 3 bàn. Nhờ có pha lập công của cầu thủ này vào phút thứ 19, Hà Lan mới đánh bại Latvia với tỷ số tối thiểu 1-0. 

Gibraltar hiện nay đang xếp ở hạng 197 trên BXH FIFA. Tại vòng loại, đội tuyển này thi đấu 7 trận và thất bại cả 7. Họ chỉ ghi được 3 bàn thắng và thủng lưới đến 28 lần. Một chiến thắng đậm của Hà Lan trước đối thủ này là điều người hâm mộ đang mong chờ. 

Trận Hà Lan vs Gibraltar sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày mai (12/10) và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports, quý độc giả chú ý theo dõi!