Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk kênh nào?

Trận HAGL vs Jeonbuk chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Jeonbuk ở vòng bảng Cúp C1 châu Á 2022.

Xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk ở đâu, kênh nào?

HAGL chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1 châu Á. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang mang đến nhiều hi vọng.

Họ đã cầm hòa Sydney FC và chỉ thua sát nút Yokohama F.Marinos, Jeonbuk Hyundai Motors. Đó đều là những đại diện hàng đầu của những nền bóng đá mạnh nhất châu lục.

"HAGL trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội giành điểm, thậm chí là thắng", HLV Kiatiuk nói như vậy trong buổi họp báo trước trận tái đấu Jeonbuk. Nhà cầm quân người Thái Lan có cơ sở để nói như vậy.

Điều mà đội bóng phố núi còn thiếu chỉ là sự tập trung trong những thời khắc quan trọng. HAGL đã có đủ những bài học trong cách họ nhận những bàn thua, từ tình huống cố định cho tới những sơ hở phút cuối.

Tuy nhiên, sau 3 trận đầu tiên tung hết sức để giành 1 điểm, HAGL đã không còn yếu tố bất ngờ. Từ những phát biểu của đối thủ, có thể thấy rằng họ đều sẽ có sự thận trọng nhất định khi tái đấu với đội chủ nhà.

Jeonbuk đang là đội đứng đầu bảng H sau giai đoạn lượt đi. Họ là đội duy nhất bất bại ở bảng đấu tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, Jeonbuk chỉ hơn Yokohama 1 điểm và họ sẽ phải duy trì lợi thế bằng mọi cách có thể.

Trận HAGL vs Jeonbuk diễn ra lúc 21h00 ngày 25/4 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.