Trực tiếp Inter Milan vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Trận Inter Milan vs Juventus chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Inter Milan vs Juventus ở Siêu cúp Italia 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Inter Milan bước vào trận đấu này với chuỗi kết quả ấn tượng. Họ đã thắng 9 trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhà ĐKVĐ tận dụng rất tốt lợi thế trên sân nhà khi đã toàn thắng 6 trận liên tiếp khi đá trên sân San Siro.

Hàng phòng ngự chắc chắn giúp Inter mới chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 9 trận đã qua, trong đó có tới 7 trận sạch lưới. Hàng công cũng rất thăng hoa khi đã có 10 bàn sau 4 trận gần nhất. Với sự trở lại của chân sút số 1 Edin Dzeko, sức mạnh của Inter sẽ còn tăng lên đáng kể.

Nerazzurri vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng Serie A, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ nhì là AC Milan 1 điểm. Chức vô địch Siêu cúp Italia sẽ là cú hích quan trọng trong chặng đường bảo vệ ngôi vương của thầy trò Simone Inzaghi

Về phần mình, sau khởi đầu chậm chạp, kết quả của Juventus bắt đầu được cải thiện trong giai đoạn cuối năm 2021. Thầy trò Max Allegri đã vươn lên vị trí thứ 5 trẻn BXH với 38 điểm, kém Inter Milan 11 điểm.

Bianconeri đã bất bại 8 trận gần nhất, trong đó có 4 trận sạch lưới. Song hàng công tỏ ra khá mờ nhạt khi mới chỉ ghi được 32 bàn sau 21 vòng đấu. Đây cũng là thống kê thấp nhất trong số 10 đội ở nửa trên BXH.

Tệ hơn, Juventus đón tin dữ khi trụ cột Chiesa dính chấn thương dài hạn. Tiền vệ 24 tuổi đã đóng góp 4 bàn thấng và 4 kiến tạo mùa này, là một trong những cái tên nổi bật nhất của đội bóng thành Turin. Hàng công cùn mòn của Juventus chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà.

Trận Inter Milan vs Juventus diễn ra lúc 03h00 ngày 13/1. Do vấn đề bản quyền nên trận đấu không được phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.